ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
ความเท่ในตราสินค้า ชุมชนตราสินค้าออนไลน์ ความมั่นคงต่อตราสินค้า และการสนับสนุนตราสินค้าออนไลน์ กรณีศึกษา อิทธิพลของไมโครอินฟูลเอนเซอร์ของเครื่องสำอางในประเทศไทย |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
Brand Coolness, Online Brand Community, Brand Commitment, Online Brand Advocacy of Cosmetic Micro-Influencers in Thailand |
รายละเอียด |
|
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
22 กันยายน 2564 |
ตามคำสั่งคณะที่ 244/2564 ลว. 15 กันยายน 2564 |
D
ผลการสอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
23 กันยายน 2564 |
สอบผ่าน (Pass) |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
5 ตุลาคม 2564 |
ผ่านระบบ GS form |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
27 ธันวาคม 2564 |
ตามคำสั่งคณะที่ 352/2564 ลว.27 ธ.ค. 64 |
F
แจ้งผลสอบ
|
29 ธันวาคม 2564 |
สอบผ่าน (Excellent) ผ่านระบบ GS form |
F
รับรองการแก้ไข
|
17 มกราคม 2565 |
ผ่านระบบ GS form |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|