ชื่อผลงานที่นำเสนอ |
PSYCHOLOGICAL FACTORS AFFECTING CUSTOMER ENGAGEMENT OF USING MOBILE SELF-ORDERING APPLICATIONS AT RESTAURANTS |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
25 สิงหาคม 2565 |
ชื่อการประชุม |
International Conference on Tourism and Business ICBT |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
24 สิงหาคม 2565 ถึง 27 สิงหาคม 2565 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Lucern University of Applied Sciences and Arts (HSLU) |
สถานที่จัดประชุม |
Lucern University of Applied Sciences and Arts Building |
จังหวัด/รัฐ |
Lucern, Switzerland |
Proceeding Paper Volume |
2022 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
22-32 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Prof. Dr. Jürg Stettler, Prof. Dr. Timo Ohnmacht, Dr. Anna Para/4/Lucern University of Applied Sciences and Arts (HSLU) |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |