2012 ©
Data Real time
             ประวัติอาจารย์ระดับบัณฑิตศึกษา
ข้อมูลอาจารย์
รหัสอาจารย์ 31025 , 31283   สังกัดมหาวิทยาลัย  
ชือนามสกุล(ไทย) ผศ.ดร. พัชราภรณ์ มหาสุวีระชัย  ชือนามสกุล(อังกฤษ) Asst. Prof. Dr. Patcharaporn Mahasuweerachai 
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา   คณะ คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี 
ความเชี่ยวชาญพิเศษ      
 
 
ข้อมูลอาจารย์
ประเภทหลักสูตร วิทยานิพนธ์
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
667210013-1  Mr. PENG LI  คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี  บริหารธุรกิจ แบบ 2.1   ปริญญาเอก ภาคปกติ    คำสั่งคณะบริหารธุรกิจฯ ที่ 22/2567 ลว 13 กุมภาพันธ์ 2567  
657210018-0  น.ส. สุปรียา สืบสุนทร  คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี  บริหารธุรกิจ แบบ 2.1   ปริญญาเอก ภาคปกติ    คำสั่งคณะบริหารธุรกิจฯที่ 141/2566 ลว.1 มิถุนายน 2566  
รวมทั้งหมด 2 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
657210002-5  น.ส. ศุกัญญา วารีบ่อ  คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี  บริหารธุรกิจ กลุ่มวิชาเชี่ยวชาญเฉพาะด้านการจัดการธุรกิจบริการและการจัดงาน แบบ 2.1   ปริญญาเอก ภาคปกติ    คำสั่งคณะฯ ที่ 338/2565 ลว. 17 พฤศจิกายน 2565  
655210065-0  น.ส. ภัทราภรณ์ คำสวัสดิ์  คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี  บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการธุรกิจบริการและการจัดงาน แผน ก แบบ ก 2   ปริญญาโท โครงการพิเศษ    คำสั่งคณะบริหารธุรกิจฯ ที่ 174/2566 ลว 16 มิถุนายน 2566  
รวมทั้งหมด 2 รายการ
ประเภทหลักสูตร การศึกษาอิสระ
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
665210022-6  น.ส. อทิศรี โล่ห์สุวรรณ  คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี  บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการธุรกิจบริการและการจัดงาน แผน ก แบบ ก 2   ปริญญาโท โครงการพิเศษ    คำสั่งคณะบริหารธุรกิจฯ ที่ 5/2567 ลว 4 มกราคม 2567  
รวมทั้งหมด 1 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
รวมทั้งหมด   5   รายการ
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 1 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ Why do self-identity and efficacy matter for enjoying participation in charity sports events? The role of the warm glow feeling 
ชื่อวารสาร International Journal of Event and Festival Management 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Emerald Publishing Limited 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 3 January 2023 
ปีที่   ฉบับที่  
เดือน   ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2023 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 2 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ Do Charity or Non-Charity Sporting Events Have a Greater Influence on Participants’ Warm Glow?: An Experimental Survey 
ชื่อวารสาร Sustainability 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร MDPI 
ISBN/ISSN 20711050  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 8 December 2022 
ปีที่ 2022  ฉบับที่ 14(24) 
เดือน   ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2022 
หน้า 16593  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 1 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ PSYCHOLOGICAL FACTORS AFFECTING CUSTOMER ENGAGEMENT OF USING MOBILE SELF-ORDERING APPLICATIONS AT RESTAURANTS 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 25 สิงหาคม 2565 
ชื่อการประชุม International Conference on Tourism and Business ICBT 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 24 สิงหาคม 2565 ถึง 27 สิงหาคม 2565  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Lucern University of Applied Sciences and Arts (HSLU) 
สถานที่จัดประชุม Lucern University of Applied Sciences and Arts Building  จังหวัด/รัฐ Lucern, Switzerland 
Proceeding Paper Volume 2022  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 22-32  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Prof. Dr. Jürg Stettler, Prof. Dr. Timo Ohnmacht, Dr. Anna Para/4/Lucern University of Applied Sciences and Arts (HSLU) 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 2 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ The Persuasion of Message Framing Enhances Decision to Purchase Plant-Based Menu Items  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 25 สิงหาคม 2565 
ชื่อการประชุม International Conference on Tourism and Business (ICTB) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 24 สิงหาคม 2565 ถึง 27 สิงหาคม 2565  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Lucerne University of Applied Sciences and Art  
สถานที่จัดประชุม Lucerne University of Applied Sciences and Art Building  จังหวัด/รัฐ Lucerne, Switzerland 
Proceeding Paper Volume 2022  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 14-21  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Prof. Dr. Jurg Stettler, Prof. Dr. Timo Ohnmacht, Dr. Anna Para/4/Lucerne University of Applied Sciences and Art 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 
ชื่อรางวัล Best Master Student Paper  หน่วยงาน/องค์กรที่มอบรางวัล Lucerne University of Applied Sciences and Art 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 3 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ Beyond the Context: How the Source Credibility of Content Creators Influences Consumers' Hedonic Experience of Using TikTok towards Restaurants 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 27 มีนาคม 2567 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติด้านบริหารธุรกิจและการบัญชี 2567 The International and National Conference on Business Administration and Accountancy 2024 (INCBAA 2024) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 23 กุมภาพันธ์ 2567 ถึง 23 กุมภาพันธ์ 2567  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม เครือข่ายสถาบันการศึกษาแห่งภูมิภาคด้านบริหารธุรกิจ (Thailand Regional Business Schools Network: TRBS NET) 
สถานที่จัดประชุม Crystal Hotel Hat Yai, Hat Yai  จังหวัด/รัฐ Songkhla, Thailand 
Proceeding Paper Volume 2024  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 120-133  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Faculty of Management Sciences, Prince of Songkla University 15 Kanjanavanich Road, Hat Yai, Songkhla 90112 Thailand  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper