ชื่อผลงานที่นำเสนอ |
The Persuasion of Message Framing Enhances Decision to Purchase Plant-Based Menu Items
|
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
25 สิงหาคม 2565 |
ชื่อการประชุม |
International Conference on Tourism and Business (ICTB) |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
24 สิงหาคม 2565 ถึง 27 สิงหาคม 2565 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Lucerne University of Applied Sciences and Art |
สถานที่จัดประชุม |
Lucerne University of Applied Sciences and Art Building |
จังหวัด/รัฐ |
Lucerne, Switzerland |
Proceeding Paper Volume |
2022 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
14-21 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Prof. Dr. Jurg Stettler, Prof. Dr. Timo Ohnmacht, Dr. Anna Para/4/Lucerne University of Applied Sciences and Art |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
ได้รับรางวัล |
Best Master Student Paper |
หน่วยงาน/องค์กรที่มอบรางวัล |
Lucerne University of Applied Sciences and Art |