2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 635740134-9  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. เสาวภา หอมพรมมา ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss SAOWAPA HOMPROMMA
    คณะ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ 
แผนการศึกษา บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต แผน ข  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 135/2565 ประกาศ ณ วันที่ 3 ตุลาคม 2565) (Pass as in the announcement No. 135/2022 on October 3, 2022) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
การศึกษาอิสระ
ชื่อการศึกษาอิสระ(ไทย) การปรับปรุงความล่าช้าในกระบวนการให้บริการสินเชื่อด้วยการประยุกต์ใช้หลักการ ECRS กรณีศึกษาธนาคาร พี.เจ.แบงก์ จังหวัดมหาสารคาม 
ชื่อการศึกษาอิสระ(อังกฤษ) IMPROVING DELAYS IN THE CREDIT SERVICE PROCESS BY APPLYING THE ECRS PRINCIPLES: A CASE STUDY OF PJ BANK MAHA SARAKHAM PROVINCE 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
D อนุมัติเค้าโครง 11 มีนาคม 2565
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 25 กันยายน 2565
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 6 ตุลาคม 2565
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 22 ตุลาคม 2565
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. ปณัทพร เรืองเชิงชุม คำสั่งวิทยาลัยฯ ที่ 8/2565 ลว. 21 กุมภาพันธ์ 2565
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ การปรับปรุงความล่าช้าในกระบวนการให้บริการสินเชื่อด้วยการประยุกต์ใช้หลักการ ECRS กรณีศึกษาธนาคาร พี.เจ.แบงก์ จังหวัดมหาสารคาม 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 1 ตุลาคม 2565 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ (ครั้งงที่ 9) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 1 ตุลาคม 2565 ถึง 1 ตุลาคม 2565  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยขอนแก่น วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ 
สถานที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 376  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper