2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 637050003-1  ระดับการศึกษา ปริญญาเอก ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. ยุภาวดี พรมเสถียร ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss YUPAWADEE PROMSATIEN
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา หลักสูตรและการสอน แบบ 2.1  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 101/2564 ประกาศ ณ วันที่ 30 กรกฎาคม 2564) (Pass as in the announcement No. 101/2021 on July 30, 2021) 
สถานภาพ   รักษาสภาพนักศึกษา     
 
 
ดุษฎีนิพนธ์
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(ไทย) รูปแบบการจัดการเรียนรู้เพื่อเสริมสร้างการเรียนรู้ทางอารมณ์และสังคม สำหรับนักศึกษาครูปฐมวัย ในสถาบันอุดมศึกษาเอกชน 
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(อังกฤษ) INSTRUCTIONAL MODEL TO ENHANCE SOCIAL AND EMOTIONAL LEARNING FOR EARLY CHILDHOOD STUDENT TEACHERS IN PRIVATE HIGHER EDUCATION INSTITUTIONS 
รายละเอียด หลักสูตรและการสอน แบบ 2.1 ปกติ 
รายการติดตาม
D สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30) 1 กุมภาพันธ์ 2565 คำสั่ง ศศ.บศ. 032/2565 ลว. 13 มกราคม 2565
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 15 กุมภาพันธ์ 2565 ผ่าน "S" ภาคปลาย 2564 (ครั้งที่ 1 ) ลว. 15 กุมภาพันธ์ 2565
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 10 กรกฎาคม 2566 คำสั่ง ศศ.บศ.630/2566 ลว. 10 กรกฎาคม 2566
D อนุมัติเค้าโครง 20 กรกฎาคม 2566 ต้น/2566 Trunitin 19%
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 24 กันยายน 2567 คำสั่ง ศศ.บศ.614/2567 ลว. 3 กันยายน 2567
F แจ้งผลสอบ 30 กันยายน 2567 Pass
D เปลี่ยนชื่อ วพ กศ 14 พฤศจิกายน 2567
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 8 มกราคม 2568 รอ บว.37
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. อริยพร คุโรดะ
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
รศ.ดร. สุวดี เอื้ออรัญโชติ
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ The Fundamental Context of Social and Emotional Learning for Early Childhood Student Teachers in Private Higher Education Institutions 
ชื่อวารสาร International Journal of Evaluation and Research in Education (IJERE) 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Institute of Advanced Engineering and Science 
ISBN/ISSN p-ISSN: 2252-8822, e-ISSN: 2620-5440  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 13 June 2025 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2025 
หน้า การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 


<
forum