ชื่อดุษฎีนิพนธ์(ไทย) |
รูปแบบการจัดการเรียนรู้เพื่อเสริมสร้างการเรียนรู้ทางอารมณ์และสังคม สำหรับนักศึกษาครูปฐมวัย ในสถาบันอุดมศึกษาเอกชน |
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(อังกฤษ) |
INSTRUCTIONAL MODEL TO ENHANCE SOCIAL AND EMOTIONAL LEARNING FOR EARLY CHILDHOOD STUDENT TEACHERS IN PRIVATE HIGHER EDUCATION INSTITUTIONS |
รายละเอียด |
หลักสูตรและการสอน แบบ 2.1 ปกติ |
รายการติดตาม |
D
สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30)
|
1 กุมภาพันธ์ 2565 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 032/2565 ลว. 13 มกราคม 2565 |
D
ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32)
|
15 กุมภาพันธ์ 2565 |
ผ่าน "S" ภาคปลาย 2564 (ครั้งที่ 1 ) ลว. 15 กุมภาพันธ์ 2565 |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
10 กรกฎาคม 2566 |
คำสั่ง ศศ.บศ.630/2566 ลว. 10 กรกฎาคม 2566 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
20 กรกฎาคม 2566 |
ต้น/2566 Trunitin 19% |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
24 กันยายน 2567 |
คำสั่ง ศศ.บศ.614/2567 ลว. 3 กันยายน 2567 |
F
แจ้งผลสอบ
|
30 กันยายน 2567 |
Pass |
D
เปลี่ยนชื่อ วพ กศ
|
14 พฤศจิกายน 2567 |
|
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
8 มกราคม 2568 |
รอ บว.37 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|