2012 ©
Data Real time
             ประวัติอาจารย์ระดับบัณฑิตศึกษา
ข้อมูลอาจารย์
รหัสอาจารย์ 3171   สังกัดมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
ชือนามสกุล(ไทย) อ.ดร. อริยพร คุโรดะ  ชือนามสกุล(อังกฤษ) Dr. Ariyaporn Kuroda 
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา - ยังไม่กำหนด -  คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
ความเชี่ยวชาญพิเศษ    
 
 
ข้อมูลอาจารย์
ประเภทหลักสูตร วิทยานิพนธ์
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
677050005-1  นาย นราศักดิ์ ภูผายาง  คณะศึกษาศาสตร์  หลักสูตรและการสอน แบบ 2.1   ปริญญาเอก ภาคปกติ     
647050020-2  Mrs. YIJIA LUO  คณะศึกษาศาสตร์  หลักสูตรและการสอน แบบ 2.1   ปริญญาเอก โครงการพิเศษ  เปลี่ยนจาก อ.ธี เป็น อ.ปนัดดา เมื่อ กย66  
637050032-4  Mr. Yue Feng  คณะศึกษาศาสตร์  หลักสูตรและการสอน แบบ 2.1   ปริญญาเอก ภาคปกติ   
637050003-1  น.ส. ยุภาวดี พรมเสถียร  คณะศึกษาศาสตร์  หลักสูตรและการสอน แบบ 2.1   ปริญญาเอก ภาคปกติ   
627050023-4  นาย อนิรุทธิ์ สมเสาร์  คณะศึกษาศาสตร์  หลักสูตรและการสอน แบบ 2.1   ปริญญาเอก โครงการพิเศษ   
627050006-4  น.ส. ณัฐิยา พาที  คณะศึกษาศาสตร์  หลักสูตรและการสอน แบบ 2.1   ปริญญาเอก โครงการพิเศษ  เปลี่ยนจาก ผศ.ดร.ปริณ ทนันชัยบุตร  
รวมทั้งหมด 6 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
637050014-6  น.ส. อรนุช ยังเจริญ  คณะศึกษาศาสตร์  หลักสูตรและการสอน แบบ 2.1   ปริญญาเอก ภาคปกติ   
627050008-0  นาง เนาวรัตน์ วิลาวรรณ์  คณะศึกษาศาสตร์  หลักสูตรและการสอน แบบ 2.1   ปริญญาเอก โครงการพิเศษ   
รวมทั้งหมด 2 รายการ
ประเภทหลักสูตร การศึกษาอิสระ
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
รวมทั้งหมด   8   รายการ   *ภาระงานเกิน
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 1 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ การศึกษาข้อมูลพื้นฐานเพื่อการพัฒนาหลักสูตรบูรณาการ วิชาคณิตศาสตร์กับภาษาอังกฤษเพื่อส่งเสริมทักษะกระบวนการคณิตศาสตร์และการสื่อสารภาษาอังกฤษ A Fundamental Study for the Development of Curriculum Integrating Mathematics with English Language to Enhance Mathematical Process Skills and English Language Communication  
ชื่อวารสาร วารสารสันติศึกษาปริทรรศน์ มจร 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย 
ISBN/ISSN ISSN : 2539-6765 (Online)  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 15 ธันวาคม 2563 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน พฤศจิกายน-ธันวาคม 2564  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2564 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 2 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ การพัฒนารูปแบบกิจกรรมศิลปะเพื่อเสริมสร้างสุขภาวะทางจิตวิญญาณของผู้สูงอายุDEVELOPMENT OF ARTS ACTIVITIES MODEL TO ENHANCE SPIRITUALWELL-BEING FOR OLDER ADULTS 
ชื่อวารสาร วารสารวิทยาลัยบัณฑิตเอเชีย 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร มหาวิทยาลัยบัณฑิตเอเชีย 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 15 มิถุนายน 2565 
ปีที่ 13  ฉบับที่
เดือน มกราคม-มีนาคม  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2565 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 3 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ Development Of A Training Course To Enhance The Morality And Ethics Of Student Teachers At Champasack University, Lao People’s Democratic Republic 
ชื่อวารสาร Humanities, Arts and Social Sciences Studies (HASSS) 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร SILPAKORN UNIVERSITY JOURNAL OF SOCIAL SCIENCES, HUMANITIES, AND ARTS 
ISBN/ISSN 2630-0079  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 5 March 2024 
ปีที่ 24  ฉบับที่
เดือน Volume 24, Number 2 (May–August), 2024   ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2024 
หน้า 303-312  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 4 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ Exploring Thai EFL Learners' Language Mindsets: The Beliefs about the Roles of Talent and Effort 
ชื่อวารสาร The Journal of Asia TEFL 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร The Asian Association of Teachers of English as a Foreign Language 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 18 June 2022 
ปีที่ 19  ฉบับที่
เดือน   ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2022 
หน้า 673-680  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ