2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 637050012-0  ระดับการศึกษา ปริญญาเอก โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. อรนภางค์ แสวงการ ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss ONNAPANG SAVAENGKAN
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา เทคโนโลยีการศึกษา แบบ 2.1  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 157/2564 ประกาศ ณ วันที่ 29 ธันวาคม 2564) (Pass as in the announcement No. 157/2021 on December 29, 2021) 
สถานภาพ 10  นักศึกษาปัจจุบัน สถานะปกติ     
 
 
ดุษฎีนิพนธ์
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(ไทย) การพัฒนาโมเดลสิ่งแวดล้อมการเรียนรู้บนเครือข่ายตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ร่วมกับการจำลองสถานการณ์ ที่ส่งเสริมการแก้ปัญหาที่มีโครงสร้างซับซ้อน และทักษะทางด้านงานอุตสาหกรรม สำหรับนักศึกษาอาชีวศึกษา 
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(อังกฤษ) THE DEVELOPMENT OF CONSTRUCTIVIST WEB-BASED LEARNING ENVIRONMENT MODEL WITH SIMULATION TO ENHANCE ILL-STRUCTURED PROBLEM SOLVING AND INDUSTRIAL SKILLS FOR VOCATIONAL STUDENTS 
รายละเอียด เทคโนโลยีการศึกษา แบบ 2.1 โครงการพิเศษ 
รายการติดตาม
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 17 มกราคม 2565 ผ่าน "S" ครั้งที่ 1 ภาคปลาย 2564 ลว. 17 มกราคม 2565
D สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30) 1 สิงหาคม 2565 คำสั่ง ศศ.บศ. บศ. 945/2564 ลว.21 ธันวาคม 2564
D อนุมัติเค้าโครง 23 สิงหาคม 2565 15% ภาคต้น 2565
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ศ.ดร. สุมาลี ชัยเจริญ
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 1
ชื่อบทความ Theoretical and Designing Framework of Constructivist Learning Environment Model that Promotes Ill-structured Problem Solving and Competence in Psychomotor Skills for Industry Students 
ชื่อวารสาร Lecture Notes in Computer Science 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Spinger Science and Business Media Deutschland GmbH 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 21 June 2022 
ปีที่ Volume 13449 LNCS  ฉบับที่  
เดือน   ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2022 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 2
ชื่อบทความ Theoretical and Designing Framework of Constructivist Learning Environment Model that Promotes Ill-Structured Problem Solving and Competence in Psychomotor Skills for Industry Students 
ชื่อวารสาร Lecture Notes in Computer Science (LNCS) 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Springer Science and Business Media Deutschland GmbH 
ISBN/ISSN 978-303115272-6  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 21 June 2022 
ปีที่ 2022  ฉบับที่ Volume 13449 LNCS  
เดือน August   ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2022 
หน้า 187-194  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Theoretical and Designing Framework of Constructivist Learning Environment Model that Promotes Ill-Structured Problem Solving and Competence in Psychomotor Skills for Industry Students 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 29 สิงหาคม 2565 
ชื่อการประชุม 5th International Conference of Innovative Technologies and Learning, ICITL2022  
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 29 สิงหาคม 2565 ถึง 31 สิงหาคม 2565  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม ICITL 2022 Organization Committee 
สถานที่จัดประชุม Porto, Portugal & Virtual   จังหวัด/รัฐ Porto, Portugal  
Proceeding Paper Volume 2022  Proceeding Paper Issue 13449 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 187-194  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Yueh-Min Huang, Shu-Chen Cheng, João Barroso, Frode Eika Sandnes (Eds.)  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper