2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 637050042-1  ระดับการศึกษา ปริญญาเอก โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาย สมชาย วงศา ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. SOMCHAI WONGSA
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา การบริหารการศึกษา แบบ 2.1  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 160/2563 ประกาศ ณ วันที่ 22 ธันวาคม 2563) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
ดุษฎีนิพนธ์
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(ไทย) รูปแบบการบริหารสะเต็มศึกษา ในโรงเรียนมัธยมศึกษาขนาดใหญ่พิเศษ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(อังกฤษ) THE ADMINISTRATIVE MODEL FOR STEM EDUCATION IN EXTRA LARGE SIZED SECONDARY SCHOOLS, NORTHEASTERN 
รายละเอียด การบริหารการศึกษา แบบ 2.1 โครงการพิเศษ 
รายการติดตาม
D สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30) 21 กันยายน 2565 ต้น/2565 คำสั่ง ศศ.บศ.596/2565 ลว. 8 กันยายน 2565
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 23 กันยายน 2565 ผ่าน S เมื่อต้น/2565 ลว. 23 กันยายน 2565
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 24 กันยายน 2565 คำสั่ง ศศ.บศ.618/2565 ลว. 22 กันยายน 2565
D อนุมัติเค้าโครง 26 กันยายน 2565 16% ภาคต้น 2565
F แจ้งผลสอบ 7 พฤษภาคม 2567 Excellent
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 7 พฤษภาคม 2567 คำสั่ง ศศ.บศ.193/2567 ลว. 4เมษายน 2567
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 2 กรกฎาคม 2567 เสนอ กก.คณะ 16 ส.ค. 2567
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. เสาวนี สิริสุขศิลป์
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
รศ.ดร. นุชวนา เหลืองอังกูร
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 1
ชื่อบทความ A Confirmatory Factor Analysis of STEM Education Administrative Model for Extra-large Size Secondary Schools 
ชื่อวารสาร Kurdish Studies  
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Kurdish Studies 
ISBN/ISSN 2051-4883  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 23 April 2024 
ปีที่ 2024  ฉบับที่ 12 
เดือน May  ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2024 
หน้า 311-330  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 2
ชื่อบทความ Heuristic Evaluation in Practicing STEM Education Administrative Model for Extra-large Sized Secondary Schools: A Fieldwork Approach 
ชื่อวารสาร International Journal of Religion (IJOR) 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร International Journal of Religion (IJOR) 
ISBN/ISSN ISSN: 2633-352X (Print) | ISSN: 2633-3538 (Online)  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 31 July 2024 
ปีที่ 2024  ฉบับที่ Vol. 5 No. 10 (2024) 
เดือน August  ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2024 
หน้า 5237–5246  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 


<
forum