ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
ผลของการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์สืบเสาะโดยใช้สถานการณ์จำลองร่วมกับเกมดิจิทัลฝึกสมองที่มีต่อความเข้าใจคณิตศาสตร์ เรื่อง การวัดน้ำหนัก ทักษะทางการคำนวณ และความคล่องทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ผู้ที่มีความยุ่งยากในการเรียนรู้ทางคณิตศาสตร์ |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
EFFECTS OF SIMULATION-BASED MATHEMATICAL INQUIRY LEARNING COMBINED WITH DIGITAL BRAIN TRAINING GAME ON MATHEMATICAL UNDERSTANDING OF WEIGHT MEASUREMENT, NUMERICAL SKILLS, AND MATHEMATICAL FLUENCY IN FIRST GRADERS WITH MATHEMATIC LEARNING DIFFICULTY |
รายละเอียด |
การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนคณิตศาสตร์ แผน ก แบบ ก 2 (กลุ่มที่ 2) ภาคปกติ |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
6 สิงหาคม 2565 |
คำสั่ง ศศ.บศ.539/2565 ลว. 2 สิงหาคม 2565 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
6 กันยายน 2565 |
ต้น/2565 Turnitin 14% |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
22 ธันวาคม 2566 |
|
F
แจ้งผลสอบ
|
26 ธันวาคม 2566 |
Excellent |
D
เปลี่ยนชื่อ วพ กศ
|
7 กุมภาพันธ์ 2567 |
|
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|