ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
ผลของเกมดิจิทัลฝึกสมองและการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามแนวทาง GEM ร่วมกับสถานการณ์จำลอง ที่มีต่อทักษะเชิงจำนวน ความคล่องทางคณิตศาสตร์ และความเข้าใจทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนระดับประถมศึกษาผู้ที่มีปัญหาทางการเรียนรู้คณิตศาสตร์ |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
EFFECTS OF DIGITAL GAME-BASED BRAIN TRAINING AND GEM-ORIENTED MATHEMATICS LEARNING INTEGRATED SIMULATION ON NUMERICAL SKILLS, MATH FLUENCY, AND MATHEMATICAL UNDERSTANDING AMONG PRIMARY SCHOOL STUDENTS WHO HAVE MATHEMATICS LEARNING DIFFICULTY |
รายละเอียด |
การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนคณิตศาสตร์ แผน ก แบบ ก 2 (กลุ่มที่ 2) |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
6 สิงหาคม 2565 |
คำสั่ง ศศ.บศ.536/2565 ลว. 2 สิงหาคม 2565 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
7 กันยายน 2565 |
ต้น/2565 Turnitin 23% |
F
แจ้งผลสอบ
|
6 ตุลาคม 2566 |
Excellent |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
6 ตุลาคม 2566 |
คำสั่ง ศศ.บศ.812/2566 ลว. 27 ก.ย. 2566 |
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
22 พฤศจิกายน 2566 |
ได้รับหนังสือจาก บว เมื่อ 8/11/66 : อยู่ในระหว่างดำเนินการตรวจจบ ธค 66 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|