2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 645050011-9  ระดับการศึกษา ปริญญาโท ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. ศศินา สันฉิมพลี ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss SASINA SANCHIMPLEE
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนเคมี แผน ก แบบ ก 2 (กลุ่มที่ 2)  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น (ฉบับที่ 106/2564) ลงวันที่ 11 สิงหาคม 2564) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การพัฒนาสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้แบบสถานการณ์จำลองเพื่อส่งเสริมความสามารถในการอธิบายเชิงวิทยาศาสตร์ เรื่อง กรด-เบส สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) The Development of Simulation learning Environment to Enhance Scientific Explanation on the Topic of Acid-Base for Grade 11 Students 
รายละเอียด การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนเคมี แผน ก แบบ ก 2 (กลุ่มที่ 2) ภาคปกติ 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 24 กันยายน 2565 คำสั่ง ศศ.บศ. 568/2565 ลว. 31 สิงหาคม 2565
D อนุมัติเค้าโครง 24 ตุลาคม 2565 ต้น/2565 Turnitin 21%
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 16 สิงหาคม 2566 คำสั่ง ศศ.บศ.672/2566 ลว 3 สิงหาคม 2566
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 5 ตุลาคม 2566 เสนอ กก.คณะ 27 ต.ค. 2566
F แจ้งผลสอบ Excellent / ตรวจสอบหนิ้สินผ่านระบบออนไลน์
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. จารุณี ซามาตย์
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ The Development of a Simulation Learning Environment to Enhance Scientific Explanation on The Acids-Base for Grade 11 Students.  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 10 กรกฎาคม 2566 
ชื่อการประชุม 14th IIAI International Congress on Advanced Applied Informatics 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 8 กรกฎาคม 2566 ถึง 13 กรกฎาคม 2566  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Japan National Tourism Organization  
สถานที่จัดประชุม Japan  จังหวัด/รัฐ Koriyama 
Proceeding Paper Volume 003  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 148  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Full paper