ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
การพัฒนาสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้ห้องเรียนกลับด้านเพื่อส่งเสริมการคิดวิเคราะห์ เรื่อง โครงสร้างและการเจริญเติบโตของพืชดอก สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
THE DEVELOPMENT OF FLIPPED CLASSROOM LEARNING ENVIRONMENT TO ENHANCE ANALYTICAL THINKING ON ENTITLED “STRUCTURE AND GROWTH OF FLOWERING PLANTS” FOR THE GRADE 11 STUDENTS |
รายละเอียด |
การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนชีววิทยา แผน ก แบบ ก 2 (กลุ่มที่ 2) ภาคปกติ |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
24 กันยายน 2565 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 569/2565 ลว. 31 สิงหาคม 2565 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
24 ตุลาคม 2565 |
ต้น/2565 turnitin 22% |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
16 สิงหาคม 2566 |
คำสั่ง ศศ.บศ.673/2566 ลว. 3 สิงหาคม 2566 |
F
แจ้งผลสอบ
|
22 สิงหาคม 2566 |
Excellent |
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
11 กันยายน 2566 |
เสนอจบ 28 ก.ย. 2566 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|