ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
ผลของการจัดการเรียนรู้วิทยาศาสตร์สืบเสาะโดยใช้เกมดิจิทัลร่วมกับวิดีโอแบบมีปฏิสัมพันธ์ที่มีต่อความเข้าใจทางวิทยาศาสตร์ เรื่อง ระบบหมุนเวียนเลือดของมนุษย์ และพฤติกรรมการเคลื่อนไหวของลูกตาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
Effects of Game-transformed Inquiry-based Learning Approach Integrated with Interactive Video on Eleventh graders’ Scientific Understanding of Human Circulatory System and Eye Movement Behaviors |
รายละเอียด |
การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนชีววิทยา แผน ก แบบ ก 2 (กลุ่มที่ 2) ภาคปกติ |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
6 สิงหาคม 2565 |
คำสั่ง ศศ.บศ.537/2565 ลว. 2 สิงหาคม 2565 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
6 กันยายน 2565 |
ต้น/65 turntin 12% |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
6 ตุลาคม 2566 |
คำสั่ง ศศ.บศ.811/2566 ลว. 27 ก.ย. 2566 |
F
แจ้งผลสอบ
|
6 ตุลาคม 2566 |
Excellent |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|