ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
การส่งเสริมสมรรถนะการคิดอย่างมีวิจารณญาณและการแก้ปัญหา ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เรื่องความเข้มข้นของสารละลาย โดยการจัดการเรียนรู้สะตีมศึกษา ผ่านประเด็นความขัดแย้งทางจริยธรรมในชั้นเรียนวิทยาศาสตร์ |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
PROMOTING GRADE 9 STUDENT CRITICAL THINKING AND PROBLEM-SOLVING COMPETENCIES IN THE CONCENTRATION STEAM EDUCATION THROUGH ETHICAL DILEMMA TEACHING IN SCIENCE CLASSROOM |
รายละเอียด |
การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนเคมี แผน ก แบบ ก 2 (กลุ่มที่ 1) โครงการพิเศษ |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
18 ตุลาคม 2565 |
คำสั่ง ศศ.บศ.644/2565 ลว. 12 ตุลาคม 2565 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
15 พฤศจิกายน 2565 |
ต้น/2565 Turntiin 14% |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
7 มิถุนายน 2566 |
คำสั่ง ศศ.บศ.378/2566 ลว. 22 พฤษภาคม 2566 |
F
แจ้งผลสอบ
|
9 มิถุนายน 2566 |
Good |
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
25 สิงหาคม 2566 |
เสนอจบ 14 ก.ย. 2566 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|