ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
ผลของการจัดการเรียนรู้สืบเสาะแบบเปิดร่วมกับเทคโนโลยีความจริงเสริมที่มีต่อความสามารถในการคิดเชิงวิพากษ์และความเข้าใจมโนมติวิทยาศาสตร์ เรื่อง วงจรไฟฟ้า สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
EFFECTS OF OPEN INQUIRY LEARNING AND AUGMENTED REALITY ON GRADE 6 STUDENTS’ CRITICAL THINKING AND SCIENTIFIC CONCEPTUAL UNDERSTANDING OF ELECTRIC CIRCUITS |
รายละเอียด |
การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนวิทยาศาสตร์ แผน ก แบบ ก 2 (กลุ่มที่ 1) โครงการพิเศษ |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
9 ตุลาคม 2565 |
คำสั่ง ศศ.บศ.636/2565 ลว. 6 ตุลาคม 2565 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
13 พฤศจิกายน 2565 |
19% ต้น 2565 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|