ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้สืบเสาะแบบเปิดร่วมกับเทคโนโลยีความจริงเสริมเพื่อส่งเสริมความเข้าใจมโนมติวิทยาศาสตร์ การอธิบายปรากฏการณ์เชิงวิทยาศาสตร์และการรับรู้ที่มีต่อสภาพแวดล้อมการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ เรื่อง สารพันธุกรรม (ยีน โครโมโซม และ ดีเอ็นเอ) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
DEVELOPMENT OF OPEN INQUIRY LEARNING AND AUGMENTED REALITY ON GRADE 9 STUDENTS TO PROMOTE SCIENTIFIC CONCEPTUAL UNDERSTANDING, EXPLAINING PHENOMENA SCIENTIFICALLY AND PERCEPTION TOWARD SCIENCE LEARNING ENVIRONMENT OF GENETIC MATERIALS (GENES, CHROMOSOMES, AND DNA) |
รายละเอียด |
การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนชีววิทยา แผน ก แบบ ก 2 (กลุ่มที่ 1) โครงการพิเศษ |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
22 ตุลาคม 2565 |
คำสั่ง ศศ.บศ.646/2565 ลว. 12 ตุลาคม 2565 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
22 พฤศจิกายน 2565 |
ต้น/2565 Turnitn 26% |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|