2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 645050194-5  ระดับการศึกษา ปริญญาโท ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) Ms. Monita Chanroath ชือนามสกุล(อังกฤษ) Ms. MONITA CHANROATH
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา คณิตศาสตรศึกษา แผน ก แบบ ก 2 (มีพื้นฐานการศึกษา)  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 10/2566 ประกาศ ณ วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 (Pass as in the announcement No. 10/2023 on February 1, 2023) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การสำรวจความเชื่อของครูเกี่ยวกับการสอนในบริบทที่ใช้การเรียนรู้แบบผสมผสาน 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) EXPLORING TEACHERS’ BELIEFS ABOUT TEACHING IN THE CONTEXT OF BLENDED LEARNING CLASSROOM 
รายละเอียด คณิตศาสตรศึกษา แผน ก แบบ ก 2 (มีพื้นฐานการศึกษา) ภาคปกติ 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 29 พฤศจิกายน 2565 คำสั่ง ศศ.บศ.747/2565 ลว. 21 พฤศจิกายน 2565
D อนุมัติเค้าโครง 3 มกราคม 2566 ปลาย/2565 Turntiin 14%
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 27 กันยายน 2566 คำสั่ง ศศ. บศ. 787/2566 ลว. 15 กันยายน 2566
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 6 ธันวาคม 2566 เสนอ กก.คณะ 26 มค. 2567
F แจ้งผลสอบ Good
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. นฤมล ช่างศรี
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
รศ.ดร. ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ EXPLORING TEACHERS’ BELIEFS ABOUT TEACHING IN THE CONTEXT OF BLENDED LEARNING CLASSROOM 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 2 ธันวาคม 2566 
ชื่อการประชุม THE REGIONAL CONFERENCE OF THE INTERNATIONAL GROUP FOR THE PSYCHOLOGY OF MATHEMATICS EDUCATION 2023 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 2 ธันวาคม 2566 ถึง 4 ธันวาคม 2566  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Thailand Society of Mathematics Education (TSMEd) 
สถานที่จัดประชุม สถาบันวิจัยและพัฒนาวิชาชีพครูสําหรับอาเซียน มหาวิทยาลัยขอนแก่น  จังหวัด/รัฐ จ.ขอนแก่น ประเทศไทย 
Proceeding Paper Volume 2023  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 89-96  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 


<
forum