ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
การวิเคราะห์วาทกรรมแบบพหุวิธีเชิงวิพากษ์ในโฆษณาร้านอาหารจานด่วนสัญชาติอเมริกันและสัญชาติอังกฤษ |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
A Multimodal Critical Discourse Analysis of American and British Fast Food Chain Online Commercial Videos |
รายละเอียด |
แผน ก แบบ ก 2 คำสั่งคณะมนุษยศาสตร์ฯ ที่ 228/2565 |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
29 มีนาคม 2566 |
|
D
อนุมัติเค้าโครง
|
5 เมษายน 2566 |
|
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|