ชื่อผลงานที่นำเสนอ |
Exploring Indonesian Cultural Symbols for Food Packaging Design – A Comparative Study: Indonesian and Thai Consumers |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
23 ธันวาคม 2565 |
ชื่อการประชุม |
The Kyoto Conference on Arts, Media & Culture 2022 |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
17 ตุลาคม 2565 ถึง 20 ตุลาคม 2565 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
The International Academic Forum (IAFOR) |
สถานที่จัดประชุม |
Hybrid: Kyoto Research Park (KRP) and online |
จังหวัด/รัฐ |
Kyoto/Japan |
Proceeding Paper Volume |
2022 |
Proceeding Paper Issue |
2436-0503 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
153-163 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
The International Academic Forum 2022 |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |