ชื่อผลงานที่นำเสนอ |
Brand Experience, Brand Coolness, and Brand Equity: A Case of Domestic Tourism in Thailand |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
10 พฤษภาคม 2566 |
ชื่อการประชุม |
WRFASE International Conference |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
10 พฤษภาคม 2566 ถึง 11 พฤษภาคม 2566 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
World Research Forum for Advances in Science and Engineering |
สถานที่จัดประชุม |
Kyoto Tokyu Hotel |
จังหวัด/รัฐ |
Kyoto, Japan |
Proceeding Paper Volume |
2023 |
Proceeding Paper Issue |
397 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
29-32 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Institute for Technology and Research |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |