ชื่อการศึกษาอิสระ(ไทย) |
ความเท่ห์ของตราสินค้า ความรักในตราสินค้า ความพึงพอใจต่อตราสินค้า และคุณค่าของตราสินค้า: กรณีศึกษาของบาหลี อินโดนีเซีย |
ชื่อการศึกษาอิสระ(อังกฤษ) |
Brand Coolness, Brand Love, Brand Satisfaction, and Brand Equity: A Case of Bali, Indonesia |
รายละเอียด |
|
รายการติดตาม |
D
สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30)
|
25 กุมภาพันธ์ 2566 |
ประกาศคณะบริหารธุรกิจฯ ที่ 9/2566 ลว 25 กุมภาพันธ์ 2566 |
D
ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32)
|
3 มีนาคม 2566 |
(สอบผ่าน) ตามประกาศคณะบริหารธุรกิจฯ ที่ 26/2566 ลว 3 มีนาคม 2566 |
D
ดำเนินการตามหัวข้อที่นำเสนอ
|
27 พฤษภาคม 2566 |
ตามคำสั่งคณะบริหารธุรกิจฯ ที่ 102/2566 ลว 23 พฤษภาคม 2566 |
F
แจ้งผลสอบ
|
27 พฤษภาคม 2566 |
สอบผ่าน (Excellent) |
F
รับรองการแก้ไข
|
12 มิถุนายน 2566 |
ผ่านระบบ GS Form |
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
17 กรกฎาคม 2566 |
ส่งเล่มฉบับสมบูรณ์วันที่ 17 กรกฎาคม 2566 |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
|
คำสั่งคณะบริหารธุรกิจฯ ที่ |
D
ผลการสอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
|
สอบผ่าน |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
|
ผ่านระบบ GS Form |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|