2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 647050016-3  ระดับการศึกษา ปริญญาเอก โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. วรรณิษา หาคูณ ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss VANNISA HAKOON
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา หลักสูตรและการสอน แบบ 2.1  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 78/2565 ประกาศ ณ วันที่ 9 มิถุนายน 2565) (Pass as in the announcement No. 78/2022 on June 9, 2022) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
ดุษฎีนิพนธ์
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(ไทย) การพัฒนาหลักสูตรพหุวัฒนธรรมศึกษาสำหรับเด็กปฐมวัย 
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(อังกฤษ) THE DEVELOPMENT OF MULTICULTURAL EDUCATION CURRICULUM FOR EARLY CHILDHOOD 
รายละเอียด หลักสูตรและการสอน แบบ 2.1 โครงการพิเศษ 
รายการติดตาม
D สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30) 3 มีนาคม 2566 คำสั่ง ศศ.บศ. 70/2566 ลว. 13 กุมภาพันธ์ 2566
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 20 มีนาคม 2566 ผ่าน S ปลาย/2565 ลว. 20 มีนาคม 2566
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 29 เมษายน 2566 คำสั่ง ศศ.บศ. 162/2566 ลว. 27 มีนาคม 2566
D อนุมัติเค้าโครง 11 พฤษภาคม 2566 Turnitin 19% ปลาย/2565
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 21 มกราคม 2567 คำสั่ง ศศ.บศ.001/2566 ลว. 2 มกราคม 2567
F แจ้งผลสอบ 22 มกราคม 2567 Excellent
D เปลี่ยนชื่อ วพ กศ 29 กุมภาพันธ์ 2567
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 26 มีนาคม 2567 เสนอ กก.คณะ 28 ก.พ. 2568
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. ปริณ ทนันชัยบุตร
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
ผศ.ดร. อริยพร คุโรดะ
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ Training early childhood teachers integrating project approach with multicultural education in the classroom 
ชื่อวารสาร ่Journal of Education and Learning (EduLearn) 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร This journal is ACCREDITED (recognised) by the Ministry of Education, Culture, Research, and Technology, Republic of Indonesia (Decree No: 5162/E4/AK.04/2021) 
ISBN/ISSN 2089-9823, 2302-9277  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 9 November 2024 
ปีที่   ฉบับที่  
เดือน   ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2025 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 


<
forum