2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 655210021-7  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. ณีรนุช สุมามาลย์ ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss NEERANUCH SUMAMAN
    คณะ คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี 
แผนการศึกษา บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการตลาด แผน ข  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 10/2567 ประกาศ ณ วันที่ 16 มกราคม 2567) (Pass as in the announcement No. 10/2024 on January 16, 2024) 
สถานภาพ 10  นักศึกษาปัจจุบัน สถานะปกติ     
 
 
การศึกษาอิสระ
ชื่อการศึกษาอิสระ(ไทย) อิทธิพลของความสอดคล้องในตนเองที่แท้จริง และความสอดคล้องในตนเองในอุดมคติ ที่ส่งผลต่อความผูกพันทางอารมณ์ ในแบรนด์ในเสื้อผ้าแฟชั่นหรูหราของผู้บริโภคในประเทศไทย 
ชื่อการศึกษาอิสระ(อังกฤษ) The influence of actual self-congruence and ideal self-congruence on emotional attachment in brands in luxury fashion clothing of consumers in Thailand. 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 4 กุมภาพันธ์ 2567 คำสั่งคณะบริหารธุรกิจฯ ที่ 12/2567 ลว 25 มกราคม 2567
D ผลการสอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 4 กุมภาพันธ์ 2567 สอบผ่าน
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 19 กุมภาพันธ์ 2567 (สอบผ่าน) ตามประกาศคณะบริหารธุรกิจฯ ที่ 16/2567 ลว 16 กุมภาพันธ์ 2567
D สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30) 19 กุมภาพันธ์ 2567 ประกาศกำหนดวันสอบ 6/2567 ลว 10 มกราคม 2567
D อนุมัติเค้าโครง 6 มีนาคม 2567 ผ่านระบบ GS Form
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 7 กันยายน 2567 ตามคำสั่งคณะบริหารธุรกิจฯ ที่ 201/2567 ลว. 28 สิงหาคม 2567
F แจ้งผลสอบ 7 กันยายน 2567 สอบผ่าน (pass)
F รับรองการแก้ไข 24 ตุลาคม 2567 ผ่าน ระบบ Gsform
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 1 พฤศจิกายน 2567 นักศึกษาส่งเล่มการศึกษาอิสระฉบับสมบูรณ์เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2567
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
อ.ดร. กัมปนาท ศิริโยธา คำสั่งคณะบริหารธุรกิจฯ ที่ 173/2566 ลว 16 มิถุนายน 2566
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ อิทธิพลของความสอดคล้องในตนเองที่แท้จริง และความสอดคล้องในตนเองในอุดมคติที่ส่งผลต่อความผูกพันทางอารมณ์และความภักดีต่อแบรนด์ในเสื้อผ้าแฟชั่นหรูหราของผู้บริโภคในประเทศไทย THE INFLUENCE OF ACTUAL SELF-CONGRUENCE AND IDEAL SELF-CONGRUENCE ON EMOTIONAL ATTACHMENT and brand loyalty IN LUXURY FASHION BRAND CLOTHING OF CONSUMERS IN THAILAND 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 22 กันยายน 2567 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติประจำปี 2567(ครั้งที่ 11) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 22 กันยายน 2567 ถึง 22 กันยายน 2567  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
สถานที่จัดประชุม ห้องประชุม พล.ต.อ.เภา สารสิน  จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
Proceeding Paper Volume 2567  Proceeding Paper Issue 11 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 470  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 


<
forum