2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 655210026-7  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. ศศิธร พูลไธสง ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss SASITHORN PHOONTHAISONG
    คณะ คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี 
แผนการศึกษา บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการตลาด แผน ข  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 64/2566 ประกาศ ณ วันที่ 16 พฤษภาคม 2566 (Pass as in the announcement No. 64/2023 on May 16, 2023) 
สถานภาพ 10  นักศึกษาปัจจุบัน สถานะปกติ     
 
 
การศึกษาอิสระ
ชื่อการศึกษาอิสระ(ไทย) อิทธิพลของแบรนด์ที่มีลักษณะคล้ายมนุษย์ที่ส่งผลต่อความรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับแบรนด์ของลูกค้า และการสนับสนุนแบรนด์ของสินค้าแฟชั่นหรูหราของผู้บริโภคในประเทศไทย 
ชื่อการศึกษาอิสระ(อังกฤษ) The Influence of Brand Anthropomorphism on Customer Brand Identification and Brand Evangelism in the Luxury Fashion Industry of consumers in Thailand 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
D ผลการสอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 4 กุมภาพันธ์ 2567 สอบผ่าน
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 4 กุมภาพันธ์ 2567 คำสั่งคณะบริหารธุรกิจฯ ที่ 13/2567 ลว 25 มกราคม 2567
D อนุมัติเค้าโครง 6 มีนาคม 2567 ผ่านระบบ GS Form
D สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30) 28 สิงหาคม 2567 (สอบครั้งที่ 2) ประกาศกำหนดการสอบ 68/2567 ลว 28 สิงหาคม 2567
F แจ้งผลสอบ 7 กันยายน 2567 สอบผ่าน (Good)
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 7 กันยายน 2567 ตามคำสั่งคณะบริหารธุรกิจฯที่ 200/2567 ลว 28 สิงหาคม 2567
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 17 กันยายน 2567 (สอบผ่าน) ประกาศคณะบริหารธุรกิจฯ 75 /2567 ลว 17 กันยายน 2567
F รับรองการแก้ไข 24 ตุลาคม 2567 ผ่าน ระบบGS form
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 1 พฤศจิกายน 2567 ส่งเล่มการศึกษาอิสระฉบับสมบูรณ์ เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2567
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
อ.ดร. กัมปนาท ศิริโยธา คำสั่งคณะบริหารธุรกิจฯ ที่ 175/2566 ลว 16 มิถุนายน 2566
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ อิทธิพลของแบรนด์ที่มีลักษณะคล้ายมนุษย์ที่ส่งผลต่อความรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับแบรนด์ของลูกค้าและการสนับสนุนแบรนด์ของสินค้าแฟชั่นหรูหราของผู้บริโภคในประเทศไทย 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 22 กันยายน 2567 
ชื่อการประชุม โครงการประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติ ประจำปี 2567 ครั้งที่ 11 The 11th National Conference on Business Management and Innovation 2024 (NCBMI 2024) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 22 กันยายน 2567 ถึง 22 กันยายน 2567  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
สถานที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
Proceeding Paper Volume 2567  Proceeding Paper Issue 11 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 509-518  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 


<
forum