2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 657050016-4  ระดับการศึกษา ปริญญาเอก ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาย นันทภูมิ เกษลา ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. NANTAPOOM GESSALA
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา นวัตกรรม เทคโนโลยีและวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะนวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษาสำหรับกลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา (ไม่ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ) แบบ 2.1  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 34/2566 ประกาศ ณ วันที่ 13 มีนาคม 2566 (Pass as in the announcement No. 34/2023 on March 13, 2023) 
สถานภาพ   รักษาสภาพนักศึกษา     
 
 
ดุษฎีนิพนธ์
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(ไทย) การพัฒนาโมเดลชุดนวัตกรรมการเรียนรู้ตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ที่ส่งเสริมการคิดเชิงออกแบบและความภูมิใจแห่งตน สำหรับนักศึกษาวิชาชีพครู 
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(อังกฤษ) THE DEVELOPMENT OF A LEARNING INNOVATION PACKAGE MODEL BASED ON CONSTRUCTIVIST APPROACH TO PROMOTE DESIGN THINKING AND SELF-ESTEEM FOR PRE-SERVICE TEACHERS 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
D สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30) 27 สิงหาคม 2566 คำสั่ง ศศ.บศ.730/2566 ลว. 21 สิงหาคม 2566
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 21 กันยายน 2566 ผ่าน S เมื่อ ต้น/2566 ลว. 21 กันยายน 2566
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 11 ธันวาคม 2566 คำสั่ง ศศ.บศ.1104/2566 ลว. 12 ธันวาคม 2566
D อนุมัติเค้าโครง 8 มกราคม 2567 Turnitin 10% ปลาย/2566
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 28 เมษายน 2568 คำสั่ง ศศ.บศ.074/2568 ลว.28 มีนาคม 2568
D เปลี่ยนชื่อ วพ กศ 30 เมษายน 2568
F แจ้งผลสอบ 30 เมษายน 2568 Excellent
F รับรองการแก้ไข 27 มิ.ย.68 คือ วันกำหนดส่งเล่ม 60 วันหลังสอบ มิฉะนั้นจะถือว่าสอบไม่ผ่าน
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. ปรมะ แขวงเมือง
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
รศ.ดร. วายุ กาญจนศร
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ Assessing Design Thinking Proficiency in Pre-Service Teachers: A Comprehensive Validation Study 
ชื่อวารสาร Cogent Education 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Taylor & Francis 
ISBN/ISSN 2331-186X  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 10 June 2025 
ปีที่ 2025  ฉบับที่
เดือน ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2025 
หน้า การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ The Study of the Needs of Developing Design Thinking to Promote Learning Activities in Teaching Physical Education and Health Education for Pre-service Teachers 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 30 สิงหาคม 2566 
ชื่อการประชุม 14th IIAI International Congress on Advanced Applied Informatics  
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 8 กรกฎาคม 2566 ถึง 13 กรกฎาคม 2566  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม IIAI AAI 2023  
สถานที่จัดประชุม The Koriyama Chamber of Commerce and Industry   จังหวัด/รัฐ Korayama  
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue Vol. 3 (2023): Data Science and Institutional Research 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 1-13  Proceeding Paper Editors/edition/publisher IIAI 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 


<
forum