|
Data Real time
ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
|
รหัสประจำตัวนักศึกษา |
665740069-7 |
ระดับการศึกษา |
ปริญญาโท โครงการพิเศษ |
ชือนามสกุล(ไทย) |
น.ส. ชนิตพร สกนธวัฒน์ |
ชือนามสกุล(อังกฤษ) |
Miss CHANITPORN SAKONTAWAT |
|
|
คณะ |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ |
แผนการศึกษา |
บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต แผน 2 แบบวิชาชีพ |
ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ |
ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 114/2567 ประกาศ ณ วันที่ 5 สิงหาคม 2567) (Pass as in the announcement No. 114/2024 on August 5, 2024) |
สถานภาพ |
รักษาสภาพนักศึกษา
|
|
|
|
ชื่อการศึกษาอิสระ(ไทย) |
|
ชื่อการศึกษาอิสระ(อังกฤษ) |
|
รายละเอียด |
|
รายการติดตาม |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
16 กุมภาพันธ์ 2568 |
|
D
ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32)
|
6 กรกฎาคม 2568 |
|
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
26 กรกฎาคม 2568 |
|
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|
อาจารย์ที่ปรึกษา |
|
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม |
|
|
ชื่อผลงานที่นำเสนอ |
REDUCING WASTE FROM DELAYS IN THE CUSTOMER SERVICE PROCESS THROUGH DIGITAL 4.0: A CASE STUDY OF BBI BANK, KHON KAEN PROVINCE, THAILAND |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
19 กรกฎาคม 2568 |
ชื่อการประชุม |
28th International Social Sciences and Business Research Conference |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
19 กรกฎาคม 2568 ถึง 20 กรกฎาคม 2568 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Association of Legal & Political Studies, Thailand |
สถานที่จัดประชุม |
Eaton HK Hotel |
จังหวัด/รัฐ |
Hong Kong, Chaina |
Proceeding Paper Volume |
3 |
Proceeding Paper Issue |
7 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
113 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Professor Dr.Kittisak Wongmahesak |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
|
|
|
|