ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
การพัฒนาสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้บนเครือข่าย โดยใช้เกมการเรียนรู้เป็นฐาน บูรณาการร่วมกับปัญญาประดิษฐ์ตามหลักการเสริมสร้างศักยภาพของมนุษย์ เพื่อส่งเสริมการคิดอย่างมีวิจารณญาณ เรื่อง การใช้เทคโนโลยีอย่างปลอดภัย สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
THE DEVELOPMENT OF A WEB-BASED LEARNING ENVIRONMENT USING GAME-BASED LEARNING INTEGRATED WITH ARTIFICIAL INTELLIGENCE BASED ON INTELLIGENCE AUGMENTATION TO PROMOTE CRITICAL THINKING ON SAFE TECHNOLOGY USE FOR GRADE 6 STUDENTS |
รายละเอียด |
นวัตกรรม เทคโนโลยีและวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการเรียนรู้ โครงการพิเศษ |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
9 สิงหาคม 2568 |
คำสั่ง ศศ.บศ.466/2568 ลว.4 สิงหาคม 2568 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|