2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 675050097-6  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาย รัตนพล คะชาแก้ว ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. RATTANAPHON KHACHAKAEW
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา นวัตกรรม เทคโนโลยี และวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะนวัตกรรมการศึกษาด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศกวรรม และคณิตศาสตร์ (STEM Education) (ไม่ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ)  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 41/2568 ประกาศ ณ วันที่ 3 มีนาคม 2568) (Pass as in the announcement No. 41/2568 on March 3, 2025) 
สถานภาพ 10  นักศึกษาปัจจุบัน สถานะปกติ     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การพัฒนาสิ่งแวดล้อมการเรียนรู้ STEM ร่วมกับการบูรณาการปัญญาประดิษฐ์เพื่อส่งเสริมการสร้างคำอธิบายทางวิทยาศาสตร์ เรื่องพันธุศาสตร์ สำหรับนักเรียนมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 3 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) Developing a STEM learning environment integrated with artificial intelligence to promote scientific explanation in Genetics for Grade 9 students. 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 10 สิงหาคม 2568 คำสั่ง ศศ.บศ.479/2568 ลว 4 สิงหาคม 2568
D อนุมัติเค้าโครง 8 กันยายน 2568 22% ภาคต้น/2568
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. จารุณี ซามาตย์
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Designing Framework of STEM Learning Environment Integrated with Artificial Intelligence to Promote Scientific Explanation in Genetics for Grade 9 Students. 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 6 กันยายน 2568 
ชื่อการประชุม The 18th International Conference on Educational Research 2025 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 22 สิงหาคม 2568 ถึง 23 สิงหาคม 2568  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Faculty of Education, Khon Kaen University, Thailand 
สถานที่จัดประชุม Avani Khonkaen Hotel & Convention Centre, Khon Kaen  จังหวัด/รัฐ Khon Kaen 
Proceeding Paper Volume 978-616-438-949-6  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 569-582  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Pornsawan VONGTATHUM 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Abstract 


<
forum