2012 ©
Data Real time
             ประวัติอาจารย์ระดับบัณฑิตศึกษา
ข้อมูลอาจารย์
รหัสอาจารย์ 4387   สังกัดมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
ชือนามสกุล(ไทย) ผศ.ดร. สุชาติ วัฒนชัย  ชือนามสกุล(อังกฤษ) Asst. Prof. Dr. Suchat Wattanachai 
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา ศัลยศาสตร์  คณะ คณะสัตวแพทยศาสตร์ 
ความเชี่ยวชาญพิเศษ    
 
 
ข้อมูลอาจารย์
ประเภทหลักสูตร วิทยานิพนธ์
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
655050146-7  น.ส. สิรินทร์กาญจน์ นิลนามะ  คณะศึกษาศาสตร์  นวัตกรรม เทคโนโลยี และวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะนวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษาสำหรับกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ (ภาษาอังกฤษ) (ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ)   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
655050149-1  น.ส. กมลลักษณ์ มูลมีมา  คณะศึกษาศาสตร์  นวัตกรรม เทคโนโลยี และวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะปัญญาประดิษฐ์และประสาทวิทยาศาสตร์ทางการศึกษา (ไม่ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ)   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
655050144-1  นาย ศรีวิกร จำปามูล  คณะศึกษาศาสตร์  นวัตกรรม เทคโนโลยี และวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะนวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษาสำหรับกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ (ภาษาอังกฤษ) (ไม่ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ)   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
655050140-9  ว่าที่ ร.ต. ศรุต ทองบ่อ  คณะศึกษาศาสตร์  นวัตกรรม เทคโนโลยี และวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะนวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษาสำหรับกลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม (ไม่ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ)   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
655050137-8  น.ส. ทัสพรรณ ภูตะโชติ  คณะศึกษาศาสตร์  นวัตกรรม เทคโนโลยี และวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะนวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษาสำหรับกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย (ไม่ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ)   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
655050139-4  นาย กฤดิภัค ขามประไพ  คณะศึกษาศาสตร์  นวัตกรรม เทคโนโลยี และวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะนวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษาสำหรับกลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม (ไม่ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ)   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
655050132-8  น.ส. วิภารัตน์ ใยวัน  คณะศึกษาศาสตร์  นวัตกรรม เทคโนโลยี และวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะนวัตกรรมการศึกษาด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวรรม และคณิตศาสตร์ (STEM Education) (ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ)   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
รวมทั้งหมด 7 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
665050155-7  นาย ศุภกิตติ์ เช่นขุนทด  คณะศึกษาศาสตร์  นวัตกรรม เทคโนโลยี และวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะนวัตกรรมการศึกษาด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวรรม และคณิตศาสตร์ (STEM Education) (ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ)   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
665050152-3  น.ส. ชนมน นิติวรากุล  คณะศึกษาศาสตร์  นวัตกรรม เทคโนโลยี และวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะนวัตกรรมการศึกษาด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวรรม และคณิตศาสตร์ (STEM Education) (ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ)   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
665050153-1  น.ส. ชนิตนันท์ นาถุงคำ  คณะศึกษาศาสตร์  นวัตกรรม เทคโนโลยี และวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะนวัตกรรมการศึกษาด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวรรม และคณิตศาสตร์ (STEM Education) (ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ)   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
665050158-1  นาย ปฏิพัทธิ์ ลีพันดุง  คณะศึกษาศาสตร์  นวัตกรรม เทคโนโลยี และวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะนวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษาสำหรับกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ (ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ)   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
665050148-4  นาย นฤพล สีน้อยขาว  คณะศึกษาศาสตร์  นวัตกรรม เทคโนโลยีและวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการเรียนรู้ (ไม่ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ)   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
665050120-6  น.ส. อภิชญา อุปัชฌาย์  คณะศึกษาศาสตร์  นวัตกรรม เทคโนโลยี และวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะนวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษาสำหรับกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ (ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ)   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
657050012-2  น.ส. อาภากร เพชรนาท  คณะศึกษาศาสตร์  นวัตกรรม เทคโนโลยีและวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะคอมพิวเตอร์และวิทยาการคำนวณทางการศึกษา (ไม่ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ)   ปริญญาเอก โครงการพิเศษ   
รวมทั้งหมด 7 รายการ
ประเภทหลักสูตร การศึกษาอิสระ
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
รวมทั้งหมด   14   รายการ   *ภาระงานเกิน
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 1 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ A Study of Students’ Context-Aware to be Used as a Basis for Designing and Developing a Model of Mobile-Based Learning Environment to Enhance Computational Problem Solving in Programming for the High School Students.  
ชื่อวารสาร Lecture Notes in Computer Science (LNCS) 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Springer Nature Switzerland AG. 
ISBN/ISSN ISBN: 978-3-030-63885-6/ISSN: 0302-9743   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 28 August 2020 
ปีที่ 2020  ฉบับที่ 12555 
เดือน November  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2022 
หน้า 493-503  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 2 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ A Designing Framework for Flipped Classroom Learning Environment Model Combined with Augmented Reality to Enhance Creative Thinking in Product Design for High School Students 
ชื่อวารสาร Lecture Notes in Computer Science (LNCS)  
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Springer Nature Switzerland AG.  
ISBN/ISSN ISBN: 978-3-030-91539-1/ISSN:0302-9743   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 25 November 2021 
ปีที่ 2021  ฉบับที่ 13117 
เดือน November   ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2021 
หน้า 206-218  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 3 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ The Development of Simulation Web-Based Learning Environment to Enhance Ill-Structured Problem Solving for Engineering Students 
ชื่อวารสาร Lecture Notes in Computer Science (LNCS) 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Springer, Cham 
ISBN/ISSN 978-3-030-63885-6  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 18 November 2020 
ปีที่ 2020  ฉบับที่ 12555 
เดือน November   ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2020 
หน้า 328-337  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 4 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ The Study of Learner Context for The Development of Constructivist Learning Environment Model Combined with Mixed Reality Flipped Classroom to Enhance Creative Thinking in Product Design for the High School Students 
ชื่อวารสาร Lecture Notes in Computer Science (LNCS)  
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Springer Nature Switzerland AG.  
ISBN/ISSN ISBN:978-3-030-63884-9/ISSN:0302-9743  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 31 August 2020 
ปีที่ 2020  ฉบับที่ 12555 
เดือน November   ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2020 
หน้า 338-348  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 5 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ The Design and development of the mobile based learning environment to enhance computational problem solving in programming for high school students  
ชื่อวารสาร Lecture Notes in Computer Science (LNCS) 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Springer Nature Switzerland AG. 
ISBN/ISSN ISBN: 978-3-031-15273-3/ISSN: 0302-9743   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 18 June 2022 
ปีที่ 2022  ฉบับที่ 13449 
เดือน August  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2022 
หน้า 491-500  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 6 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ Epidemiology and antimicrobial resistance of salmonella isolated from racehorses and horsemen in Northeastern Thailand 
ชื่อวารสาร Veterinary Integrative Sciences 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร คณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 
ISBN/ISSN 2629-9968 (online)  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 9 June 2022 
ปีที่ 20  ฉบับที่
เดือน พฤษภาคม - สิงหาคม  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2022 
หน้า 497-506  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 1 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ The Development of Simulation Learning Environment Model to Enhance Ill-Structured Problem Solving for Engineering Students 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 12 กันยายน 2563 
ชื่อการประชุม The 13th International Conference on Educational Research 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 11 กันยายน 2563 ถึง 13 กันยายน 2563  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Khon Kaen University 
สถานที่จัดประชุม Faculty of Education, Khon Kaen University  จังหวัด/รัฐ Khon Kaen 
Proceeding Paper Volume 2020  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ Proceeding Paper Editors/edition/publisher Srisawasdi, N. et al. 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Abstract 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 2 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ Synthesis of Theoretical Framework for the Development of Constructivist Learning Environment Model Combined with Mixed Reality Flipped Classroom to Enhance Creative Thinking in Product Design for the High School Students 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 15 กันยายน 2563 
ชื่อการประชุม the 13th International Conference on Educational Research:ICER2020 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 11 กันยายน 2563 ถึง 15 กันยายน 2563  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Khon Kaen University 
สถานที่จัดประชุม Faculty of Education, Khon Kaen University  จังหวัด/รัฐ Khon Kaen, Thailand 
Proceeding Paper Volume 13  Proceeding Paper Issue 978-616-438-513-9 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 527  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Srisawasdi, N. et al.  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Abstract 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 3 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ The Design and development of the mobile based learning environment to enhance computational problem solving in programming for high school students 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 25 สิงหาคม 2565 
ชื่อการประชุม ICITL 2022 International Conference of Innovative Technologies and Learning 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 29 สิงหาคม 2565 ถึง 31 สิงหาคม 2565  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม National Cheng Kung University Tainan City, Taiwan 
สถานที่จัดประชุม Porto, Portugal & Virtual  จังหวัด/รัฐ  
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue 13449 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 491  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 4 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ The Design and development of the mobile based learning environment to enhance computational problem solving in programming for high school students  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 25 สิงหาคม 2565 
ชื่อการประชุม ICITL 2022 International Conference of Innovative Technologies and Learning  
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 29 สิงหาคม 2565 ถึง 31 สิงหาคม 2565  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม National Cheng Kung University Tainan City, Taiwan  
สถานที่จัดประชุม Porto, Portugal & Virtual   จังหวัด/รัฐ  
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue 13449 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 491  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 


<
forum