2009-2015 ©
Data Real time
             ประวัติอาจารย์ระดับบัณฑิตศึกษา
ข้อมูลอาจารย์
รหัสอาจารย์ 3190   สังกัดมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
ชือนามสกุล(ไทย) รศ.ดร. สุมาลี ชัยเจริญ  ชือนามสกุล(อังกฤษ) Assoc. Prof. Dr. Sumalee Chaijaroen 
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา เทคโนโลยีทางการศึกษา  คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
ความเชี่ยวชาญพิเศษ Education Technology     
 
 
ข้อมูลอาจารย์
ประเภทหลักสูตร วิทยานิพนธ์
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
587050024-8  นาย ภาณุวัฒน์ สนธิวังตึก  คณะศึกษาศาสตร์  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาเอก โครงการพิเศษ    คำสั่ง ศศ.บศ. 057/2560 ลว. 25 ม.ค. 2560  
587050027-2  น.ส. ศรีสุดา ด้วงโต้ด  คณะศึกษาศาสตร์  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาเอก โครงการพิเศษ  คำสั่ง ศศ.บศ. 056/2560 ลว. 25 ม.ค. 2560  
595050020-3  น.ส. กฤษณา วาทโยธา  คณะศึกษาศาสตร์  เทคโนโลยีทางการศึกษา  ปริญญาโท โครงการพิเศษ     
595050006-7  น.ส. จีรนันท์ สุสิงห์  คณะศึกษาศาสตร์  เทคโนโลยีทางการศึกษา  ปริญญาโท ภาคปกติ     
595050025-3  นาย ธนพนธ์ กาบไกรแก้ว  คณะศึกษาศาสตร์  เทคโนโลยีทางการศึกษา  ปริญญาโท โครงการพิเศษ     
595050030-0  น.ส. เบญจวรรณ หันจางสิทธิ์  คณะศึกษาศาสตร์  เทคโนโลยีทางการศึกษา  ปริญญาโท โครงการพิเศษ     
595050036-8  น.ส. อรทัย ไพรสว่าง  คณะศึกษาศาสตร์  เทคโนโลยีทางการศึกษา  ปริญญาโท โครงการพิเศษ     
597050009-5  นาย เกรียงศักดิ์ ป้องสุพรรณ  คณะศึกษาศาสตร์  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาเอก โครงการพิเศษ     
597050021-5  นาย ชาญ สิงห์แก้ว  คณะศึกษาศาสตร์  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาเอก โครงการพิเศษ     
567050013-1  น.ส. พิญญารัศม์ สิงหะ  คณะศึกษาศาสตร์  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาเอก ภาคปกติ  เปลี่ยนจาก ผศ.ดร.ศราวุธ จักรเป็ง  
รวมทั้งหมด 10 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
ประเภทหลักสูตร การศึกษาอิสระ
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
รวมทั้งหมด   10   รายการ   *ได้รับอนุมัติให้เกินจำนวน
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 1 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ ผลการสังเคราะห์กรอบแนวคิดของโมเดลสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้ที่ส่งเสริม การประมวลสารสนเทศ โดยการบูรณาการระหว่างศาสตร์การสอน และ ประสาทวิทยาศาสตร์  
ชื่อวารสาร วารสารปัญญาภิวัฒน์ 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 29 กรกฎาคม 2559 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน กันยนยน - ธันวาคม   ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2559 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 2 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ การสังเคราะห์กรอบแนวคิดการออกแบบของสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้บนเครือข่าย ตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ที่ส่งเสริมการคิดวิเคราะห์ เรื่อง โครงสร้างโลกของเรา สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 
ชื่อวารสาร วารสารมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 22 พฤศจิกายน 2559 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน กรกฎาคม-ธันวาคม  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2560 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 1 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ The Development of Cognitive Innovation to Enhance Knowledge Construction and Memory Process of Learners 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 11 กันยายน 2558 
ชื่อการประชุม The 8th International Conference on Educational Research: 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 11 กันยายน 2558 ถึง 12 กันยายน 2558  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Faculty of Education, Khon Kaen University, Thailand 
สถานที่จัดประชุม Faculty of Education, Khon Kaen University, Thailand  จังหวัด/รัฐ Khon Kaen University, Thailand 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 1182-1195  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 2 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ กรอบแนวคิดในการออกแบบนวัตกรรมทางปัญญาที่ส่งเสริมการประมวลสารสนเทศสำหรับผู้เรียน 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 4 เมษายน 2558 
ชื่อการประชุม การประชุมทางวิชาการด้านคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีการศึกษา ครั้งที่ 1 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 4 กันยายน 2559 ถึง 4 กันยายน 2559  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
สถานที่จัดประชุม คณศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 13  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Abstract 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 3 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ FRAMEWORK WEB-BASED LEARNING ENVIRONMENT BASED ON CONSTRUCTIVIST TO ENHANCE ANALYTICAL THINKING ON THE TOPIC OF OUR LOCAL STONE FOR STUDENTS IN PRATOMSEUKSA 6 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 13 พฤศจิกายน 2559 
ชื่อการประชุม "International Conference on Educational Research (ICER): Challenging Education for Future Change" 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 12 พฤศจิกายน 2559 ถึง 15 พฤศจิกายน 2559  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
สถานที่จัดประชุม คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
Proceeding Paper Volume 2016  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 1060-1069  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 4 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ กรอบแนวคิดของสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้บนเครือข่ายตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ที่ส่งเสริมการน้อมนำปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงมาใช้ในการดำ เนินชีวิต 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 4 กุมภาพันธ์ 2560 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติหลักสูตรและการสอนสัมพันธ์ ครัง้ ที่3 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 4 กุมภาพันธ์ 2560 ถึง 4 กุมภาพันธ์ 2560  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Faculty of Education Khon Kaen University  
สถานที่จัดประชุม Hotel Pullman Khon Kaen Raja Orcid   จังหวัด/รัฐ Khon Kaen Thailand 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 186-196  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Full paper