2009-2015 ©
Data Real time
             ประวัติอาจารย์ระดับบัณฑิตศึกษา
ข้อมูลอาจารย์
รหัสอาจารย์ 2653   สังกัดมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
ชือนามสกุล(ไทย) ผศ.ดร. เกียรติ แสงอรุณ  ชือนามสกุล(อังกฤษ) Assit. Prof. Dr. Kiat Sangaroon 
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา คณิตศาสตร์  คณะ คณะวิทยาศาสตร์ 
ความเชี่ยวชาญพิเศษ คณิตศาสตร์ประยุทต์     
 
 
ข้อมูลอาจารย์
ประเภทหลักสูตร วิทยานิพนธ์
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
585050016-3  นาย อมเรศ ชัยแสง  คณะศึกษาศาสตร์  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาโท ภาคปกติ    คำสั่ง ศศ.บศ. 298/2560 ลว. 14 มิ.ย. 2560 (เปลี่ยนจาก อ.ดร.นฤมล ช่างศรี)  
577050012-4  นาย ชนินทร บุญเต็ม  คณะศึกษาศาสตร์  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาเอก ภาคปกติ    คำสั่ง ศศ.บศ. 026/2560 ลว. 11 ม.ค. 2560  
577050017-4  นาย ศาสตรา หล้าอ่อน  คณะศึกษาศาสตร์  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาเอก ภาคปกติ    คำสั่ง ศศ.บศ. 025/2560 ลว. 11 ม.ค. 2560  
577050018-2  น.ส. ศิริรัตน์ ชาวนา  คณะศึกษาศาสตร์  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาเอก ภาคปกติ    คำสั่ง ศศ.บศ. 024/2560 ลว. 11 ม.ค. 2560  
577050019-0  น.ส. อลิษา มูลศรี  คณะศึกษาศาสตร์  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาเอก ภาคปกติ    คำสั่ง ศศ.บศ. 027/2560 ลว. 11 ม.ค. 2560  
585050012-1  น.ส. วจีมาศ ชัยพฤกษทล  คณะศึกษาศาสตร์  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาโท ภาคปกติ  คำสั่ง ศศ.บศ. 711 /2559 ลว. 29 สิงหาคม 2559  
575050099-2  นาย มนูศักดิ์ ยางขัน  คณะศึกษาศาสตร์  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาโท ภาคปกติ   
575050093-4  น.ส. ชนิดาภา จันนอ  คณะศึกษาศาสตร์  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาโท ภาคปกติ  คำสั่ง ศศ.บศ. 735 /2559 ลว. 29 สิงหาคม 2559  
รวมทั้งหมด 8 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
ประเภทหลักสูตร การศึกษาอิสระ
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
รวมทั้งหมด   8   รายการ   *ภาระงานเกิน
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 1 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ The Effects of the Dynamic Electronic Lesson Based on the Open Approach in the Lesson Study Context 
ชื่อวารสาร HRD Journal 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Burapha University 
ISBN/ISSN 1906-9308  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 11 November 2016 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน June  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2017 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 2 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ ความเข้าใจทางคณิตศาสตร์ของนักเรียน เรื่อง เลขยกกำลัง ในชั้นเรียนที่ใช้การสอนด้วยวิธีการแบบเปิด Students’ mathematical understanding levels on exponent in classroom using taught by open approach.  
ชื่อวารสาร วารสารวิชาการ Veridian E-Journal 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร มหาวิทยาลัยศิลปากร 
ISBN/ISSN 1906-3431  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 19 สิงหาคม 2558 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน พฤษภาคม - สิงหาคม  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2558 
หน้า 1719-1734  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 3 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ Students’ Intuition in Mathematics Class Using Lesson Study and Open Approach  
ชื่อวารสาร Psychology 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Scientific Research Publishing Inc. 
ISBN/ISSN 2152-7199  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 16 August 2014 
ปีที่ ฉบับที่ 13 
เดือน September  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2014 
หน้า 1503-1516  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 4 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ A NECESSARY CONDITION FOR LOWER FINITE-TIME RUIN PROBABILITY UNDER XL- REINSURANCE IN DISCRETE-TIME RISK PROCESSES WITH EXPONENTIAL CLAIMS 
ชื่อวารสาร Far East Journal of Mathematical Sciences (FJMS) 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร University of Allahabad 
ISBN/ISSN 0972-0871  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 12 November 2014 
ปีที่   ฉบับที่
เดือน December   ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2014 
หน้า 133-142  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 5 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ ความรู้ด้านเนื้อหาของครูสำหรับการสอนเรขาคณิตระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ในชั้นเรียนที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด 
ชื่อวารสาร วารสารบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 24 สิงหาคม 2559 
ปีที่ 14  ฉบับที่ 66 
เดือน กรกฎาคม-กันยายน  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2560 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 6 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ กระบวนการสร้างความคิดรวบยอดทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เรื่อง เลขยกกำลัง ในชั้นเรียนที่ใช้วิธีการแบบเปิด  
ชื่อวารสาร วารสารมนุษยศาสตร์ และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม  
หน่วยงานเจ้าของวารสาร มหาวิทยาลัยมหาสารคาม 
ISBN/ISSN 08595992  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 17 สิงหาคม 2559 
ปีที่ 36  ฉบับที่
เดือน มกราคม - กุมภาพันธ์  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2560 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ The Role of Teacher’s Questioning in Mathematical Problem Solving Classroom 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 19 มิถุนายน 2558 
ชื่อการประชุม 59th International Council of Education for Teaching World Assembly (ICET 2015) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 19 มิถุนายน 2558 ถึง 22 มิถุนายน 2558  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม International Council of Education for Teaching (ICET) 
สถานที่จัดประชุม Naruto University of Education, Naruto, Tokushima, Japan  จังหวัด/รัฐ Naruto, Tokushima, Japan 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 384-391  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Yumiko Ono 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper