ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อกล้องถ่ายภาพดิจิตอลของลูกค้า ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
20 กันยายน 2557 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
โครงการประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติและนานาชาติ ประจำปี 2557 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ (MBA) มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
โรงแรมเซ็นทารา แอนด์ คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
20 กันยายน 2557 |
ถึง |
21 กันยายน 2557 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
1 |
Issue (เล่มที่) |
2408-0861 |
หน้าที่พิมพ์ |
637-642 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อกล้องดิจิตอลของประชากรอำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น โดยศึกษาประชากรที่เคยซื้อกล้องหรือมีความต้องการจะซื้อกล้องดิจิตอล ใช้วิธีการแจกแบบสอบถามกลุ่มตัวอย่างจำนวน 400 ราย ใช้ข้อมูลด้านส่วนประสมทางการตลาด ผลการศึกษาพบว่า ด้านผลิตภัณฑ์ กลุ่มตัวอย่างให้ความสำคัญในระดับมากที่สุดกับรูปแบบของกล้องดิจิตอล ด้านราคากลุ่มตัวอย่างให้ความสำคัญกับการที่ราคาเหมาะสมกับคุณภาพของกล้องดิจิตอลมากกว่าปัจจัยที่ราคาต่ำกว่ายี่ห้ออื่น ด้านช่องทางการจัดจำหน่ายกลุ่มตัวอย่างให้ความสำคัญต่อการซื้อผ่านห้างสรรพสินค้ามากที่สุด ด้านการส่งเสริมการตลาด กลุ่มตัวอย่างให้ความสำคัญในระดับมากที่สุดกับการรับประกันมากที่สุด ผลของการวิจัยสามารถนำไปใช้ประโยชน์ในการประกอบการวางแผนพัฒนากิจกรรมทางการตลาด และสามารถนำผลการวิจัยไปช่วยปรับปรุงผลิตภัณฑ์กล้องดิจิตอลให้มีความเหมาะสม และสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคโลกาภิวัตน์ต่อไป |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Abstract |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|