2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อกล้องถ่ายภาพดิจิตอลของลูกค้า ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 20 กันยายน 2557 
การประชุม
     ชื่อการประชุม โครงการประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติและนานาชาติ ประจำปี 2557 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ (MBA) มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     สถานที่จัดประชุม โรงแรมเซ็นทารา แอนด์ คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ขอนแก่น 
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 20 กันยายน 2557 
     ถึง 21 กันยายน 2557 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่)
     Issue (เล่มที่) 2408-0861 
     หน้าที่พิมพ์ 637-642 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อกล้องดิจิตอลของประชากรอำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น โดยศึกษาประชากรที่เคยซื้อกล้องหรือมีความต้องการจะซื้อกล้องดิจิตอล ใช้วิธีการแจกแบบสอบถามกลุ่มตัวอย่างจำนวน 400 ราย ใช้ข้อมูลด้านส่วนประสมทางการตลาด ผลการศึกษาพบว่า ด้านผลิตภัณฑ์ กลุ่มตัวอย่างให้ความสำคัญในระดับมากที่สุดกับรูปแบบของกล้องดิจิตอล ด้านราคากลุ่มตัวอย่างให้ความสำคัญกับการที่ราคาเหมาะสมกับคุณภาพของกล้องดิจิตอลมากกว่าปัจจัยที่ราคาต่ำกว่ายี่ห้ออื่น ด้านช่องทางการจัดจำหน่ายกลุ่มตัวอย่างให้ความสำคัญต่อการซื้อผ่านห้างสรรพสินค้ามากที่สุด ด้านการส่งเสริมการตลาด กลุ่มตัวอย่างให้ความสำคัญในระดับมากที่สุดกับการรับประกันมากที่สุด ผลของการวิจัยสามารถนำไปใช้ประโยชน์ในการประกอบการวางแผนพัฒนากิจกรรมทางการตลาด และสามารถนำผลการวิจัยไปช่วยปรับปรุงผลิตภัณฑ์กล้องดิจิตอลให้มีความเหมาะสม และสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคโลกาภิวัตน์ต่อไป 
ผู้เขียน
565740183-9 นาย โดม ปัจชามาตย์ [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท ภาคปกติ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Abstract 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0