ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
กลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดเงินฝากสงเคราะห์ชีวิตและครอบครัวแบบออมสินคุ้มทวี ธนาคารออมสิน สาขาท่าคันโท จังหวัดกาฬสินธุ์ |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
20 กันยายน 2558 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
โครงการประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติและนานาชาติ ประจำปี 2558 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ (MBA) มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
อาคารสุนทร-อารยา อรุณานนท์ชัย 123 ถนนมิตรภาพ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40002 |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
19 กันยายน 2558 |
ถึง |
20 กันยายน 2558 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
2 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
149-155 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้เงินฝากสงเคราะห์ชีวิตและครอบครัว 2) ศึกษาสภาพแวดล้อมในการดำเนินงานของธนาคารออมสิน สาขาท่าคันโท จังหวัดกาฬสินธุ์ และ 3) จัดทำกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดเงินฝากสงเคราะห์ชีวิตและครอบครัวแบบออมสินคุ้มทวี ธนาคารออมสิน สาขาท่าคันโท จังหวัดกาฬสินธุ์ จากผลการศึกษาพบว่า ส่วนใหญ่ไม่รู้จักผลิตภัณฑ์เงินฝากสงเคราะห์ชีวิตและครอบครัวแบบออมสินคุ้มทวีของธนาคารออมสิน ความคิดเห็นต่อส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เงินฝากสงเคราะห์ชีวิตของของกลุ่มตัวอย่างทั้ง 2 กลุ่ม ส่วนใหญ่อยู่ในระดับมาก หลังจากนั้นทำการวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมทั่วไป การวิเคราะห์การแข่งขัน จุดแข็ง จุดอ่อน โอกาส และภาวะคุกคาม และตารางโทว์เมตริกซ์ เพื่อกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดเงินฝากสงเคราะห์ชีวิตและครอบครัวแบบออมสินคุ้มทวี ธนาคารออมสิน สาขาท่าคันโท จังหวัดกาฬสินธุ์ ได้จำนวน 5 โครงการ คือ โครงการที่ 1 ออมทวีเคาะประตูใจ โครงการที่ 2 ของขวัญออมทวี โครงการที่ 3 ออมทวีออนไลน์ โครงการที่ 4 ออมทวีออมใจ และโครงการที่ 5 ดับเบิ้ลออมทวี โดยใช้งบประมาณในการดำเนินการ 46,000 บาท |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Abstract |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|