ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
แผนการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายร้านก๋วยเตี๋ยวตี๋ม่อ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
24 กันยายน 2559 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
24 กันยายน 2559 |
ถึง |
25 กันยายน 2559 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
3 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
1658-1664 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
การศึกษาในครั้งนี้มุ่งศึกษาพฤติกรรมในการบริโภคก๋วยเตี๋ยว และปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจบริโภคก๋วยเตี๋ยวของผู้บริโภคภายในอำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น และเพื่อวางแผนการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายก๋วยเตี๋ยวของร้านตี๋ม่อ ตำบลท่าพระ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ให้เพิ่มขึ้นร้อยละ 10 โดยใช้แบบสอบถามในการเก็บรวบรวมข้อมูลจากประชากรที่อาศัยอยู่ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น จำนวน 400 คน ผลการศึกษาพฤติกรรมการใช้บริการร้านก๋วยเตี๋ยวและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจรับประทานก๋วยเตี๋ยว สามารถนำมากำหนดแผนการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายร้านก๋วยเตี๋ยวตี๋ม่อ ตำบลท่าพระ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ได้แผนการตลาดระยะสั้น ได้จำนวน 2 โครงการ ได้แก่ 1) โครงการจัดทำเฟสบุ๊คและแฟนเพจเฟสบุ๊ค 2) โครงการป้ายประชาสัมพันธ์หน้าร้านและแผนการตลาดระยะยาว จำนวน 2 โครงการ ได้แก่ 1) โครงการมา 4 สุดคุ้มและ 2) โครงการลุ้นรับ 100 รวมทั้งสิ้น 4 โครงการดังนี้ โดยใช้งบประมาณทั้งสิ้น 14,000 บาท (หนึ่งหมื่นสี่พันบาทถ้วน) หากดำเนินการตามแผนการตลาดทั้ง 4 โครงการ คาดว่าจะสามารถเพิ่มยอดขายร้านก๋วยเตี๋ยวตี๋ม่อ ตำบลท่าพระ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่นได้มากขึ้น |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|