2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ แผนการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายร้านก๋วยเตี๋ยวตี๋ม่อ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 24 กันยายน 2559 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     สถานที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 24 กันยายน 2559 
     ถึง 25 กันยายน 2559 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่)
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 1658-1664 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษาในครั้งนี้มุ่งศึกษาพฤติกรรมในการบริโภคก๋วยเตี๋ยว และปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจบริโภคก๋วยเตี๋ยวของผู้บริโภคภายในอำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น และเพื่อวางแผนการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายก๋วยเตี๋ยวของร้านตี๋ม่อ ตำบลท่าพระ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ให้เพิ่มขึ้นร้อยละ 10 โดยใช้แบบสอบถามในการเก็บรวบรวมข้อมูลจากประชากรที่อาศัยอยู่ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น จำนวน 400 คน ผลการศึกษาพฤติกรรมการใช้บริการร้านก๋วยเตี๋ยวและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจรับประทานก๋วยเตี๋ยว สามารถนำมากำหนดแผนการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายร้านก๋วยเตี๋ยวตี๋ม่อ ตำบลท่าพระ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ได้แผนการตลาดระยะสั้น ได้จำนวน 2 โครงการ ได้แก่ 1) โครงการจัดทำเฟสบุ๊คและแฟนเพจเฟสบุ๊ค 2) โครงการป้ายประชาสัมพันธ์หน้าร้านและแผนการตลาดระยะยาว จำนวน 2 โครงการ ได้แก่ 1) โครงการมา 4 สุดคุ้มและ 2) โครงการลุ้นรับ 100 รวมทั้งสิ้น 4 โครงการดังนี้ โดยใช้งบประมาณทั้งสิ้น 14,000 บาท (หนึ่งหมื่นสี่พันบาทถ้วน) หากดำเนินการตามแผนการตลาดทั้ง 4 โครงการ คาดว่าจะสามารถเพิ่มยอดขายร้านก๋วยเตี๋ยวตี๋ม่อ ตำบลท่าพระ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่นได้มากขึ้น 
ผู้เขียน
575740407-4 นาย ระพีพัฒน์ จันทวงษ์ [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0