ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
กลยุทธ์การส่งเสริมการตลาดการท่องเที่ยวโดยชุมชนมีส่วนร่วม กรณีศึกษา : หมู่บ้านคีรีวงกต ตำบลนาแค อำเภอนายูง จังหวัดอุดรธานี |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
21 กรกฎาคม 2560 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการบัณฑิตศึกษาระดับชาติและนานาชาติ ครั้งที่ 7 “ประเทศไทย 4.0 นวัตกรรมสร้างสรรค์ สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน” (The 7th National and International Graduate Study Conference) “Thailand 4.0 Creative Innovation for Sustainable Development” |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
มหาวิทยาลัยศิลปากร |
สถานที่จัดประชุม |
ศูนย์มานุษยวิทยาสิรินธร(องค์การมหาชน) |
จังหวัด/รัฐ |
กรุงเทพมหานคร |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
20 กรกฎาคม 2560 |
ถึง |
21 กรกฎาคม 2560 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
2560 |
Issue (เล่มที่) |
7 |
หน้าที่พิมพ์ |
H619 – H633 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
|
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
5
|
|