2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ แนวทางการเพิ่มยอดขายผลิตภัณฑ์สบู่ก้อนล้างหน้าAlatus GUIDELINES TO INCREASE SALES OF ALATUS FACIAL SOAP PRODUCT 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 17 สิงหาคม 2560 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการและประกวดนวัตกรรมบัณฑิตศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 1 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยแม่โจ้ 
     สถานที่จัดประชุม ศูนย์ประชุมนานาชาติดิเอ็มเพรส 
     จังหวัด/รัฐ เชียงใหม่ 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 17 สิงหาคม 2560 
     ถึง 18 สิงหาคม 2560 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) 2560 
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 1371-1378 
     Editors/edition/publisher มหาวิทยาลัยแม่โจ้ 
     บทคัดย่อ การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาพฤติกรรมในการเลือกซื้อสบู่ก้อนล้างหน้า 2) เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกสบู่ก้อนล้างหน้าAlatus และ 3) เพื่อเสนอแนวทางในการเพิ่มยอดขาย โดยใช้แบบสอบถามเก็บข้อมูลกลุ่มตัวอย่าง 400 คน และทำการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ผลการศึกษาพบว่าผู้ตอบแบบสอบถามร้อยละ 65.80เป็นเพศหญิง ร้อยละ 50.50มีอายุต่ำกว่า 18 ปีขึ้นไป ร้อยละ 56.50มีรายได้เฉลี่ยต่อเดือนน้อยกว่า 5,000 บาท ผู้ตอบแบบสอบถามร้อยละ54.50จะเคยใช้หรือปัจจุบันใช้สบู่ก้อนล้างหน้า ร้อยละ27.52ในทั้งหมดของผู้ที่เคยใช้หรือปัจจุบันใช้สบู่ก้อนล้างหน้า ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่จะคำนึงถึงคุณภาพของสินค้ามากที่สุดในการเลือกซื้อ จากการวิเคราะห์จะได้โครงการทั้งหมด 4 โครงการ คือ 1) แจกTesterสบู่ให้นักเรียนในจังหวัดขอนแก่น 2) แจกสบู่ให้ใช้ฟรีสำหรับคนที่เป็นสิว 3) โครงการกระจายให้ทั่วถึง 4) โครงการให้รู้จัก  
ผู้เขียน
585740052-6 น.ส. สุพิชชา พันพั่ว [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท ภาคปกติ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0