ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
แนวทางการเพิ่มยอดขายผลิตภัณฑ์สบู่ก้อนล้างหน้าAlatus
GUIDELINES TO INCREASE SALES OF ALATUS FACIAL SOAP PRODUCT |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
17 สิงหาคม 2560 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการและประกวดนวัตกรรมบัณฑิตศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 1 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ |
สถานที่จัดประชุม |
ศูนย์ประชุมนานาชาติดิเอ็มเพรส |
จังหวัด/รัฐ |
เชียงใหม่ |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
17 สิงหาคม 2560 |
ถึง |
18 สิงหาคม 2560 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
2560 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
1371-1378 |
Editors/edition/publisher |
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ |
บทคัดย่อ |
การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาพฤติกรรมในการเลือกซื้อสบู่ก้อนล้างหน้า 2) เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกสบู่ก้อนล้างหน้าAlatus และ 3) เพื่อเสนอแนวทางในการเพิ่มยอดขาย โดยใช้แบบสอบถามเก็บข้อมูลกลุ่มตัวอย่าง 400 คน และทำการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ผลการศึกษาพบว่าผู้ตอบแบบสอบถามร้อยละ 65.80เป็นเพศหญิง ร้อยละ 50.50มีอายุต่ำกว่า 18 ปีขึ้นไป ร้อยละ 56.50มีรายได้เฉลี่ยต่อเดือนน้อยกว่า 5,000 บาท ผู้ตอบแบบสอบถามร้อยละ54.50จะเคยใช้หรือปัจจุบันใช้สบู่ก้อนล้างหน้า ร้อยละ27.52ในทั้งหมดของผู้ที่เคยใช้หรือปัจจุบันใช้สบู่ก้อนล้างหน้า ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่จะคำนึงถึงคุณภาพของสินค้ามากที่สุดในการเลือกซื้อ จากการวิเคราะห์จะได้โครงการทั้งหมด 4 โครงการ คือ 1) แจกTesterสบู่ให้นักเรียนในจังหวัดขอนแก่น 2) แจกสบู่ให้ใช้ฟรีสำหรับคนที่เป็นสิว 3) โครงการกระจายให้ทั่วถึง 4) โครงการให้รู้จัก |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|