ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
การประยุกต์ใช้การโค้ชเชิงบวกในการเพิ่มยอดขาย กรณีศึกษา: ร้านนานาภัณฑ์ |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
24 กันยายน 2560 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
23 กันยายน 2560 |
ถึง |
24 กันยายน 2560 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
4 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
206-211 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
การศึกษาการประยุกต์ใช้การโค้ชเชิงบวกในเพิ่มยอดขาย กรณีศึกษา: ร้านนานาภัณฑ์ โดยมีวัตถุประสงค์ใน
การศึกษาพฤติกรรมของลูกค้าในการค้นหาวิธีการโค้ชเชิงบวกที่เหมาะสมที่สุดและเพิ่มยอดขาย เพื่อนาไปสู่การพัฒนาทั้งการขายและแนวทางที่ดีเพิ่มขึ้นต่อไป เป็นการศึกษาเชิงคุณภาพควบคู่กับเชิงปฏิบัติการ โดยแยกพฤติกรรมของลูกค้าแต่ละคนตามทฤษฎีสัตว์สี่ทิศและการเลือกใช้การโค้ชตามหลักของ Heron Model พบว่าลูกค้ากลุ่มกระทิงใช้การโค้ชโดยการให้ลูกค้าได้คิดเอง กลุ่มลูกค้าหมีนั้นใช้การโค้ชโดยการให้ข้อมูลแก่ลูกค้า กลุ่มลูกค้าหนูใช้การโค้ชนั้นต้องให้การสนับสนุนลูกค้าและให้ข้อมูลแก่ลูกค้า กลุ่มลูกค้าอินทรีการโค้ชนั้นจะต้องใช้การให้ข้อมูลแก่ลูกค้า สามารถวิเคราะห์สออ่าร์ (SOAR Analysis) และได้จัดทาทั้งหมด 3 โครงการ พบว่ามียอดขายได้เพิ่มขึ้นตามเป้าหมายที่วางไว้ได้ |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|