2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ การประยุกต์ใช้การโค้ชเชิงบวกในการเพิ่มยอดขาย กรณีศึกษา: ร้านนานาภัณฑ์ 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 24 กันยายน 2560 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     สถานที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 23 กันยายน 2560 
     ถึง 24 กันยายน 2560 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่)
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 206-211 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษาการประยุกต์ใช้การโค้ชเชิงบวกในเพิ่มยอดขาย กรณีศึกษา: ร้านนานาภัณฑ์ โดยมีวัตถุประสงค์ใน การศึกษาพฤติกรรมของลูกค้าในการค้นหาวิธีการโค้ชเชิงบวกที่เหมาะสมที่สุดและเพิ่มยอดขาย เพื่อนาไปสู่การพัฒนาทั้งการขายและแนวทางที่ดีเพิ่มขึ้นต่อไป เป็นการศึกษาเชิงคุณภาพควบคู่กับเชิงปฏิบัติการ โดยแยกพฤติกรรมของลูกค้าแต่ละคนตามทฤษฎีสัตว์สี่ทิศและการเลือกใช้การโค้ชตามหลักของ Heron Model พบว่าลูกค้ากลุ่มกระทิงใช้การโค้ชโดยการให้ลูกค้าได้คิดเอง กลุ่มลูกค้าหมีนั้นใช้การโค้ชโดยการให้ข้อมูลแก่ลูกค้า กลุ่มลูกค้าหนูใช้การโค้ชนั้นต้องให้การสนับสนุนลูกค้าและให้ข้อมูลแก่ลูกค้า กลุ่มลูกค้าอินทรีการโค้ชนั้นจะต้องใช้การให้ข้อมูลแก่ลูกค้า สามารถวิเคราะห์สออ่าร์ (SOAR Analysis) และได้จัดทาทั้งหมด 3 โครงการ พบว่ามียอดขายได้เพิ่มขึ้นตามเป้าหมายที่วางไว้ได้ 
ผู้เขียน
585740035-6 น.ส. ลดาวรรณ เพียรอดวงษ์ [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท ภาคปกติ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0