2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ การวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายของร้านเสื้อผ้า Gravity อำเภอกันทรวิชัย จังหวัดมหาสารคาม  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 24 กันยายน 2560 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติและนานาชาติ ประจำปี 2560 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการมหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     สถานที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการมหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 23 กันยายน 2560 
     ถึง 24 กันยายน 2560 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่)
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 17-23 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อเสื้อผ้าของลูกค้า และการกำหนดกลยุทธ์การเพิ่มยอดขายของร้าน Gravity อำเภอกันทรวิชัย จังหวัดมหาสารคาม การศึกษานี้ทำการเก็บรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 400 คน ร่วมกับการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมรอบการดำเนินธุรกิจ การวิเคราะห์จุดแข็ง จุดอ่อน โอกาส และภาวะคุกคาม เพื่อกำหนดกลยุทธ์การตลาด จากผลการศึกษาพบว่า ลูกค้าส่วนใหญ่เลือกซื้อสินค้า โดยมีปัจจัยในการตัดสินใจเลือกซื้อมาจากตนเองเป็นส่วนมาก และเหตุผลสำคัญในการซื้อคือ คุณภาพของสินค้าเป็นหลัก ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4P’s) ในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าในร้าน Gravity ได้แก่ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ด้านการส่งเสริมการตลาด มีอิทธิพลต่อตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าในระดับมาก จากผลการศึกษานำมาสู่การกำหนดกลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายของร้าน Gravity อำเภอกันทรวิชัย จังหวัดมหาสารคาม ซึ่งทำให้เกิดโครงการทั้งหมด 2 โครงการ ดังต่อไปนี้ โครงการที่ 1 : โครงการเพิ่มภาพลักษณ์แก่ร้าน Gravity และโครงการที่ 2 : โครงการลดราคาต้อนรับเปิดเทอม คำสำคัญ: กลยุทธ์การเพิ่มยอดขาย ส่วนประสมทางการตลาด 
ผู้เขียน
585740007-1 นาย กิติพัชร กันทรพันธุ์ [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท ภาคปกติ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0