2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ กลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายวัสดุก่อสร้างสำหรับงานด้านวิศวกรรมธรณีเทคนิค บริษัท สยามเกเบียน จำกัด ในเขตพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 24 กันยายน 2560 
การประชุม
     ชื่อการประชุม งานประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติและนานาชาติ ประจำปี 2560 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ 
     สถานที่จัดประชุม อาคารสุนทร อารยา อรุณานนท์ชัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 23 กันยายน 2560 
     ถึง 24 กันยายน 2560 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่)
     Issue (เล่มที่) 978-616-438-068-4 
     หน้าที่พิมพ์ 219-225 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงพฤติกรรมและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อวัสดุก่อสร้างสำหรับงานวิศวกรรมธรณีเทคนิคของผู้ประกอบการธุรกิจก่อสร้าง รวมถึงการศึกษาหาแนวทางปรับปรุงกลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายวัสดุก่อสร้างสำหรับงานวิศวกรรมธรณีเทคนิคของบริษัท สยามเกเบียน จำกัด ในเขตพื้นที่ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ผลการศึกษาพบว่าปัจจัยประสมทางการตลาด ด้านผลิตภัณฑ์ มีผลระดับความสำคัญในระดับมากที่สุด คือ มีการรับประกันคุณภาพสินค้า ด้านราคาคือ ราคาเหมาะสมกับคุณภาพของสินค้า ด้านช่องทางการจัดจำหน่ายคือ มีบริการจัดส่งสินค้า และด้านปัจจัยการส่งเสริมการขาย คือ มีส่วนลดในการซื้อสินค้า จากผลการศึกษา จึงได้กำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายวัสดุก่อสร้าง จำนวน 4 โครงการคือ โครงการที่ 1 จัดตั้งโรงงานผลิตสินค้าในประเทศที่ได้รับการรับรองคุณภาพจาก มอก. โครงการที่ 2 จัดหาบุคลากรและพัฒนาศักยภาพความเป็นเลิศในการให้บริการทางเทคนิค โครงการที่ 3 จัดสัมมนา ออกบูทแนะนำบริษัทและนำเสนอสินค้ากับกลุ่มลูกค้าในภูมิภาค และโครงการที่ 4 Customer Care & Service ซึ่งคาดว่าจะสามารถทำให้บริษัทมียอดขายเพิ่มขึ้น สามารถสร้างความพึงพอใจ รวมถึงมีความได้เปรียบทางการแข่งขันในอุตสาหกรรมด้านวิศวกรรมธรณีเทคนิค 
ผู้เขียน
585740423-7 นาย วันชนะ เกียรติสาร [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0