ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
การประยุกต์ใช้สุนทรียสาธกเพื่อสร้างความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษา ร้านบอยมอเตอร์ไซค์ |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
23 กันยายน 2560 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติและนานาชาติ ประจำปี 2560 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
23 กันยายน 2560 |
ถึง |
24 กันยายน 2560 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
4 |
Issue (เล่มที่) |
ISBN: 978-616-438-068-4 |
หน้าที่พิมพ์ |
291 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
การศึกษาการประยุกต์ใช้สุนทรียสาธกเพื่อสร้างความจงรักภักดีของลูกค้ากรณีศึกษา:ร้านขายมอเตอร์ไซด์ชัยภูมิ เป็นการศึกษาเชิงคุณภาพควบคู่กับเชิงปฏิบัติการ มีวัตถุประสงค์เพื่อค้นหาข้อมูลที่เป็นประสบการณ์เชิงบวกของลูกค้าที่เข้ามาซื้อและใช้บริการกับร้านบอยมอเตอร์ไซค์ชัยภูมิ และเพื่อนำประสบการณ์เชิงบวกที่ได้มาสร้างความจงรักภักดีและสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด โดยใช้สุนทรียสาธกในการค้นหาเชิงบวกมาวิเคราะห์ร่วมกับทฤษฎี ปิรามิดแห่งความภักดี ทฤษฎีสัตว์สี่ทิศ และการวิเคราะห์สออ่าร์ได้โครงการจากการศึกษา และปฏิบัติการ 4โครงการคือ1. โครงการมองเน้นจุดเล็กๆ 2.โครงการอบอุ่นรักตามเทศกาล 3.โครงการรอยยิ้ม ปันใจให้บริการหลังการขายและ 4.โครงการทำโรงทานสร้างบุญ มียอดขายจำนวน 9,836,000บาท ระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ถึงเดือน พฤษภาคมปี พ.ศ.2560 เปรียบเทียบกับยอดขาย จำนวน 6,828,000บาทของช่วงเวลาเดียวกันในปี พ.ศ.2559 มียอดขายเพิ่มขึ้นจำนวน3,008,000บาท คิดเป็นร้อยละ 44.05 |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|