2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ การประยุกต์ใช้สุนทรียสาธกเพื่อสร้างความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษา ร้านบอยมอเตอร์ไซค์ 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 23 กันยายน 2560 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติและนานาชาติ ประจำปี 2560 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     สถานที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 23 กันยายน 2560 
     ถึง 24 กันยายน 2560 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่)
     Issue (เล่มที่) ISBN: 978-616-438-068-4 
     หน้าที่พิมพ์ 291 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษาการประยุกต์ใช้สุนทรียสาธกเพื่อสร้างความจงรักภักดีของลูกค้ากรณีศึกษา:ร้านขายมอเตอร์ไซด์ชัยภูมิ เป็นการศึกษาเชิงคุณภาพควบคู่กับเชิงปฏิบัติการ มีวัตถุประสงค์เพื่อค้นหาข้อมูลที่เป็นประสบการณ์เชิงบวกของลูกค้าที่เข้ามาซื้อและใช้บริการกับร้านบอยมอเตอร์ไซค์ชัยภูมิ และเพื่อนำประสบการณ์เชิงบวกที่ได้มาสร้างความจงรักภักดีและสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด โดยใช้สุนทรียสาธกในการค้นหาเชิงบวกมาวิเคราะห์ร่วมกับทฤษฎี ปิรามิดแห่งความภักดี ทฤษฎีสัตว์สี่ทิศ และการวิเคราะห์สออ่าร์ได้โครงการจากการศึกษา และปฏิบัติการ 4โครงการคือ1. โครงการมองเน้นจุดเล็กๆ 2.โครงการอบอุ่นรักตามเทศกาล 3.โครงการรอยยิ้ม ปันใจให้บริการหลังการขายและ 4.โครงการทำโรงทานสร้างบุญ มียอดขายจำนวน 9,836,000บาท ระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ถึงเดือน พฤษภาคมปี พ.ศ.2560 เปรียบเทียบกับยอดขาย จำนวน 6,828,000บาทของช่วงเวลาเดียวกันในปี พ.ศ.2559 มียอดขายเพิ่มขึ้นจำนวน3,008,000บาท คิดเป็นร้อยละ 44.05 
ผู้เขียน
585740244-7 น.ส. อริสา พลดงนอก [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0