2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ ความพึงพอใจในการบริการลูกค้าของร้านเจริญศักดิ์ รับซื้อของเก่า 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 23 กันยายน 2560 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติและนานาชาติประจำปี 2560 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     สถานที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 23 กันยายน 2560 
     ถึง 24 กันยายน 2560 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่)
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 258-263 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษาอิสระครั้งนี้เป็นการศึกษาความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการบริการของร้านเจริญศักดิ์ รับซื้อของเก่า มีวัตถุประสงค์ศึกษาความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการบริการของธุรกิจร้านรับซื้อของเก่าเจริญศักดิ์ และ ศึกษาแนวทางพัฒนาเพื่อตอบสนองลูกค้าให้ดีขึ้น วิธีการศึกษาเป็นการวิเคราะห์ SWOT TOWS Matrix และการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการแข่งขัน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาเป็นการแจกแบบสอบถามให้กลุ่มลูกค้าที่อาศัยอยู่ในอำเภอพลและอำเภอใกล้เคียงจังหวัดขอนแก่นทั้งหมด 93 คน ผลการศึกษาที่ได้ พบว่า มี ผู้มาใช้บริการให้ความสำคัญและมีความพึงพอใจมากใน ด้านบุคลากร ด้านการให้บริการของพนักงาน และด้านโปรโมชั่น จากการศึกษาผู้ศึกษาได้นำข้อเสนอแนะมาปรับแผนเพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาการตอบสนองความต้องการและความพึงพอใจของผู้มาใช้บริการให้ดีขึ้นทั้งสิ้น 3 โครงการ ได้แก่ 1) การเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกให้มากขึ้น เช่น ม้านั่ง พัดลม ตู้น้ำ 2) การเพิ่มจำนวนพนักงาน และ 3) การเพิ่มสาขาออกไปอำเภอชนบท 
ผู้เขียน
585740224-3 น.ส. สุพัตรา ฐิติเจริญศักดิ์ [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0