ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
ความพึงพอใจในการบริการลูกค้าของร้านเจริญศักดิ์ รับซื้อของเก่า |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
23 กันยายน 2560 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติและนานาชาติประจำปี 2560 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
23 กันยายน 2560 |
ถึง |
24 กันยายน 2560 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
4 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
258-263 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
การศึกษาอิสระครั้งนี้เป็นการศึกษาความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการบริการของร้านเจริญศักดิ์ รับซื้อของเก่า มีวัตถุประสงค์ศึกษาความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการบริการของธุรกิจร้านรับซื้อของเก่าเจริญศักดิ์ และ ศึกษาแนวทางพัฒนาเพื่อตอบสนองลูกค้าให้ดีขึ้น วิธีการศึกษาเป็นการวิเคราะห์ SWOT TOWS Matrix และการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการแข่งขัน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาเป็นการแจกแบบสอบถามให้กลุ่มลูกค้าที่อาศัยอยู่ในอำเภอพลและอำเภอใกล้เคียงจังหวัดขอนแก่นทั้งหมด 93 คน ผลการศึกษาที่ได้ พบว่า มี ผู้มาใช้บริการให้ความสำคัญและมีความพึงพอใจมากใน ด้านบุคลากร ด้านการให้บริการของพนักงาน และด้านโปรโมชั่น จากการศึกษาผู้ศึกษาได้นำข้อเสนอแนะมาปรับแผนเพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาการตอบสนองความต้องการและความพึงพอใจของผู้มาใช้บริการให้ดีขึ้นทั้งสิ้น 3 โครงการ ได้แก่ 1) การเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกให้มากขึ้น เช่น ม้านั่ง พัดลม ตู้น้ำ 2) การเพิ่มจำนวนพนักงาน และ 3) การเพิ่มสาขาออกไปอำเภอชนบท |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|