2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ การวางแผนกลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายของสถาบันลดน้ำหนักและความงาม คริสตี้ฟรองซ์ (Kristie France Face & Body) อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 23 กันยายน 2560 
การประชุม
     ชื่อการประชุม งานประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติและนานาชาติ ประจำปี 2560 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ (MBA) มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     สถานที่จัดประชุม อาคารสุนทร-อารยา อรุณานนท์ชัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     จังหวัด/รัฐ  
     ช่วงวันที่จัดประชุม 23 กันยายน 2560 
     ถึง 24 กันยายน 2560 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่)
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 1147-1152 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ สถาบันลดน้ำหนักและความงามของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น และ 2) กำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายของสถาบันลดน้ำหนักและความงาม Kristie France อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น โดยใช้แบบสอบถามเก็บรวบรวมข้อมูลจากลูกค้าสถาบันลดน้ำหนักและความงาม Kristie France จำนวน 200 ราย ร่วมกับการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทั่วไป สภาพแวดล้อมการแข่งขัน จุดแข็ง จุดอ่อน โอกาส และภัยคุกคุม การวิเคราะห์ปัจจัยเชิงกลยุทธ์ จากผลการศึกษา พบว่า ลูกค้าส่วนใหญ่ใช้บริการลดน้ำหนัก โดยให้ความสำคัญระดับมากที่สุดในด้านบุคลากรผู้ให้บริการ และด้านผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมการตลาดด้านกระบวนการให้บริการ ด้านการส่งเสริมการตลาด ด้านลักษณะทางกายภาพ ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย และด้านราคา ให้ความสำคัญระดับมากใน และได้ดำเนินกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายของสถาบันลดน้ำหนักและความงาม Kristie France จำนวน 4 โครงการ คือ โครงการที่ 1 บูธส่งเสริมการขาย โครงการที่ 2 เอเจนซี่ โครงการที่ 3 ทีมขายระดับ 5 ดาว และโครงการที่ 4 บอกต่อรับบัตรกำนัล 
ผู้เขียน
585740455-4 น.ส. อิสรีย์ ผาติอนันต์กิจ [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0