ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
พฤติกรรมและความพึงพอใจในการซื้อเสื้อผ้าสตรีผ่านสื่อเฟซบุ๊กของประชากรในเขตอำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
25 กันยายน 2560 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติและนานาชาติ |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ |
สถานที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
23 กันยายน 2560 |
ถึง |
24 กันยายน 2560 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
4 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
915-919 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
การศึกษาอิสระครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าสตรีผ่านสื่อเฟซบุ๊ก และความพึงพอใจของผู้ซื้อต่อส่วนประสมทางการตลาดในการซื้อเสื้อผ้าสตรีผ่านสื่อเฟซบุ๊ก โดยการเก็บแบบสอบถามจากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 400 คน ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ที่มีการซื้อเสื้อผ้าสตรีผ่านสื่อเฟซบุ๊ก ผลการศึกษาพบว่า ด้านพฤติกรรมจากผู้ตอบส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง อายุ 26-30 ปี การศึกษาปริญญาตรี พนักงานบริษัท/ลูกจ้าง รายได้ 20,001-30,000 บาทต่อเดือน มีการสั่งซื้อด้วยตัวเอง ซื้อเพื่อให้ตัวเอง ค่าใช้จ่าย 501-1,000 บาทต่อครั้ง นิยมชุดลำลอง ซื้อเพราะสะดวกสบาย กล้าสั่งซื้อเพราะเพื่อนหรือคนรอบข้างแนะนำมา ตัวเองเป็นบุคคลที่มีส่วนต่อการตัดสินใจซื้อมากสุด เลือกชมหรือซื้อสินค้าเวลา 16.01-20.00 น. ช่วง 3 เดือนที่ผ่านมามีการซื้อ 1-3 ครั้ง บ้าน/ที่พักอาศัยเป็นสถานที่ที่นิยมใช้เข้าเฟซบุ๊ก โดยใช้โทรศัพท์มือถือ/สมาร์ตโฟนเป็นอุปกรณ์ และชำระเงินด้วยวิธีโอนเงินออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่น ด้านความพึงพอใจของผู้ซื้อนั้น ด้านบุคคลมความพึงพอใจมากที่สุด ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ด้านช่องทางจัดจำหน่าย ด้านลักษณะทางกายภาพ และด้านกระบวนการพึงพอใจมาก และด้านการส่งเสริมการตลาดพึงพอใจปานกลาง |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|