2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ การประยุกต์ใช้สุนทรียสาธกเพื่อกำหนดกลยุทธ์การตลาด : กรณีศึกษาร้าน manthana 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 24 กันยายน 2560 
การประชุม
     ชื่อการประชุม งานประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติและนานาชาติ ประจำปี 2560 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     สถานที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     จังหวัด/รัฐ  
     ช่วงวันที่จัดประชุม 23 กันยายน 2560 
     ถึง 24 กันยายน 2560 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่)
     Issue (เล่มที่) 978-616-438-068-4 
     หน้าที่พิมพ์ 981 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษานี้เป็นการศึกษาเชิงคุณภาพโดยสัมภาษณ์ตัวอย่าง จำนวน 30 คน เพื่อค้นหาประสบการณ์เชิงบวกตามวงจร 4D ของสุนทรียสาธก ทฤษฎีที่ใช้ในการศึกษา ได้แก่ ทฤษฎีสุนทรียสาธก การวิเคราะห์สออ่าร์ ทฤษฎีสัตว์ 4 ทิศ ส่วนประสมการตลาด ทฤษฎีพีระมิดแห่งความภักดี และการประเมินผลของเคิร์กแพทริค (Kirkpatrick) เพื่อนำมาใช้ในการวางแผนการตลาดและนำไปทดลองใช้จริง ผลการศึกษาพบว่า ข้อมูลประสบการณ์เชิงบวกที่ปัจจัยจุดร่วม ดังนี้ สิ่งที่ลูกค้าให้ความสำคัญในการทำคิ้ว ต่อขนตา สักปาก และสักขอบตา มีปัจจัยที่เป็นจุดร่วม (Convergences) ได้แก่ 1) สภาพ ภายในร้าน อุปกรณ์และเครื่องมือของร้านมีความสะอาด 2) รีวิวผลงานคิ้วของร้านในอินเทอร์เน็ต 3) ร้านออกแบบทรงคิ้วได้ถูกใจและตรงตามความต้องการ 4) การบอกต่อ และ 5) มีใบรับรองจากเกาหลี แสดงถึงความน่าเชื่อถือของร้าน แล้วทำการวิเคราะห์ส่วนประสมการตลาดร่วมกับการวิเคราะห์สออาร์ เพื่อทำการวาดฝันสิ่งที่ต้องการจะเป็น และออกแบบโครงการ เพื่อนำไปสู่การนำไปใช้จริง จากการศึกษาในครั้งนี้กำหนดกลยุทธ์การตลาดได้ 7 โครงการ ได้แก่ โครงการที่ 1 บุกตลาดเมืองร้อยเอ็ดและจังหวัดใกล้เคียง โครงการที่ 2 โซเชียลมาร์เก็ตติ้ง (Social Marketing) โครงการที่ 3 มุ่งสู่ความเป็นมืออาชีพ โครงการที่ 4 ขายต่อยอด โครงการที่ 5 ยูนิฟอร์มมองแล้วเป๊ะ โครงการที่ 6 แฟ้มประวัติลูกค้า และโครงการที่ 7 ยกระดับความเป็นพรีเมียม 
ผู้เขียน
585740411-4 น.ส. มันฑนา ภูมิโชติ [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0