2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ การศึกษาเปรียบเทียบระหว่างความคาดหวังและการรับรู้คุณภาพการบริการของลูกค้าร้านอาหารแจ่วฮ้อนอภิรมย์ สาขา 2 จังหวัดขอนแก่น 
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 28 มิถุนายน 2561 
วารสาร
     ชื่อวารสาร วารสารวิชาการเฉลิมกาญจนา 
     มาตรฐานของวารสาร OTHER (ISSN 2392-5655) 
     หน่วยงานเจ้าของวารสาร มหาวิทยาลัยเฉลิมกาญจนา 
     ISBN/ISSN CHALERMKANCHANA UNIVERSITY 
     ปีที่
     ฉบับที่
     เดือน มิถุนายน
     ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2561 
     หน้า
     บทคัดย่อ การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ประเมินระดับความคาดหวังและการรับรู้คุณภาพการบริการของลูกค้าที่มาใช้บริการร้านแจ่วฮ้อนอภิรมย์ สาขา 2 จังหวัดขอนแก่น 2) เปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างความคาดหวังและการรับรู้คุณภาพการบริการของร้านแจ่วฮ้อนอภิรมย์ สาขา 2 จังหวัดขอนแก่น โดยใช้แบบสอบถามตามแนวคิดของ “SERVQUAL” เพื่อวัดคุณภาพการบริการทั้ง 5 ด้าน ได้แก่ ด้านความน่าเชื่อถือ ด้านการตอบสนองต่อลูกค้า ด้านการให้ความเชื่อมั่นต่อลูกค้า ด้านการรู้จักและเข้าใจลูกค้า และด้านความเป็นรูปธรรมในการบริการ จำนวน 21 ข้อโดยใช้ Likert scale 7 ระดับเป็นมาตรวัด กับกลุ่มตัวอย่างจำนวน 120 ราย และวัดความแตกต่างของค่าเฉลี่ยของความคาดหวังและการรับรู้ในคุณภาพการบริการ ผลการศึกษาพบว่าถึงแม้ว่าค่าเฉลี่ยของการรับรู้คุณภาพการบริการ ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยของความคาดหวังคุณภาพการบริการ อย่างมีนัยสำคัญทั้ง 5 ด้าน จำนวน 20 ข้อ แต่การรับรู้คุณภาพการบริการยังอยู่ในระดับเห็นด้วยถึงเห็นด้วยอย่างยิ่ง จึงควรใช้เป็นแนวทางในการปรับปรุงคุณภาพการบริการของร้านแจ่วฮ้อนอภิรมย์ สาขา 2 จังหวัดขอนแก่น ให้ดียิ่งขึ้นเพื่อให้ลูกค้าเกิดความยินดีพอใจมากยิ่งขึ้นต่อไป 
     คำสำคัญ ความคาดหวัง การรับรู้ คุณภาพการบริการ 
ผู้เขียน
585740368-9 นาย ชาตรี ทินราช [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ 
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
citation มี 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
แนบไฟล์
Citation 0