2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ การศึกษาความสามารถด้านไวยากรณ์ภาษาอังกฤษของนักเรียนช้ันมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้กระบวนการคิดเชิงมโนมติ (Concept Attainment Model) : กรณีศึกษาการสร้างภาษาระดับประโยค  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 14 กันยายน 2561 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ระดับชาติและนานาชาติ ครั้งที่1  
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยราชภัฎสุรินทร์ 
     สถานที่จัดประชุม คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎสุรินทร์ 
     จังหวัด/รัฐ สุรินทร์ 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 14 กันยายน 2561 
     ถึง 15 กันยายน 2561 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่)
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 135 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ  
ผู้เขียน
585050095-1 นาย ประภพ กันหาลา [ผู้เขียนหลัก]
คณะศึกษาศาสตร์ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Abstract 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0