ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
แนวทางการเพิ่มยอดสินเชื่อบ้านบัวหลวงของธนาคารบัวหลวง จำกัด (มหาชน) สาขาขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น
|
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
22 กันยายน 2561 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
งานประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติ ประจำปี 2561 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ (MBA) มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
อาคารสุนทร-อารยา อรุณานนท์ชัย |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
22 กันยายน 2561 |
ถึง |
23 กันยายน 2561 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
5 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
735-740 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรม และปัจจัยทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลในการเลือกใช้บริการสินเชื่อบ้านบัวหลวงของลูกค้ากลุ่มวิชาชีพแพทย์ในจังหวัดขอนแก่น เพื่อกำหนดแนวทางการเพิ่มยอดสินเชื่อบ้านบัวหลวง ของธนาคารบัวหลวง จำกัด (มหาชน) สาขาขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาในครั้งนี้ คือ ลูกค้ากลุ่มวิชาชีพแพทย์จำนวนทั้งสิ้น 400 ราย ผลการศึกษา พบว่า พฤติกรรม พบว่า ลูกค้าวิชาชีพแพทย์ส่วนใหญ่ ผู้ตัดสินใจและผู้ที่มีอิทธิพลในการใช้บริการสินเชื่อบ้าน คือ ตนเอง กู้เพื่อซื้อบ้านเดี่ยวสองชั้น พื้นที่ระหว่าง 61 - 80 ตารางวา ได้รับข้อมูลสินเชื่อบ้านจากเจ้าหน้าที่ธนาคาร จำนวนเงินที่ต้องการกู้ 3,000,001 - 4,000,000 บาท มีการหาข้อมูลก่อนการตัดสินใจกู้ โดยหาข้อมูล อัตราดอกเบี้ย เหตุผลในการใช้บริการสินเชื่อบ้าน คือ อัตราดอกเบี้ย และไม่ทราบเกี่ยวกับข้อมูลอัตราดอกเบี้ยพิเศษสินเชื่อบ้านของลูกค้าวิชาชีพแพทย์ธนาคารบัวหลวง ในส่วนปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลในการเลือกใช้สินเชื่อบ้านให้ความระดับความสำคัญในภาพรวมอยู่ในระดับสำคัญมากทุกปัจจัย จากข้อมูลที่ได้สามารถนำมาจัดทำแนวทางทางการตลาดได้ 3 โครงการ คือ 1. โครงการ ยิ่งหายิ่งได้ 2. โครงการ ดูแลด้วยใจ ใส่ใจด้วยเรา และ 3. โครงการ พิชิตตัวพิชิตใจ |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|