2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ แนวทางการเพิ่มยอดสินเชื่อบ้านบัวหลวงของธนาคารบัวหลวง จำกัด (มหาชน) สาขาขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 22 กันยายน 2561 
การประชุม
     ชื่อการประชุม งานประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติ ประจำปี 2561 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ (MBA) มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     สถานที่จัดประชุม อาคารสุนทร-อารยา อรุณานนท์ชัย 
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 22 กันยายน 2561 
     ถึง 23 กันยายน 2561 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่)
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 735-740 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรม และปัจจัยทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลในการเลือกใช้บริการสินเชื่อบ้านบัวหลวงของลูกค้ากลุ่มวิชาชีพแพทย์ในจังหวัดขอนแก่น เพื่อกำหนดแนวทางการเพิ่มยอดสินเชื่อบ้านบัวหลวง ของธนาคารบัวหลวง จำกัด (มหาชน) สาขาขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาในครั้งนี้ คือ ลูกค้ากลุ่มวิชาชีพแพทย์จำนวนทั้งสิ้น 400 ราย ผลการศึกษา พบว่า พฤติกรรม พบว่า ลูกค้าวิชาชีพแพทย์ส่วนใหญ่ ผู้ตัดสินใจและผู้ที่มีอิทธิพลในการใช้บริการสินเชื่อบ้าน คือ ตนเอง กู้เพื่อซื้อบ้านเดี่ยวสองชั้น พื้นที่ระหว่าง 61 - 80 ตารางวา ได้รับข้อมูลสินเชื่อบ้านจากเจ้าหน้าที่ธนาคาร จำนวนเงินที่ต้องการกู้ 3,000,001 - 4,000,000 บาท มีการหาข้อมูลก่อนการตัดสินใจกู้ โดยหาข้อมูล อัตราดอกเบี้ย เหตุผลในการใช้บริการสินเชื่อบ้าน คือ อัตราดอกเบี้ย และไม่ทราบเกี่ยวกับข้อมูลอัตราดอกเบี้ยพิเศษสินเชื่อบ้านของลูกค้าวิชาชีพแพทย์ธนาคารบัวหลวง ในส่วนปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลในการเลือกใช้สินเชื่อบ้านให้ความระดับความสำคัญในภาพรวมอยู่ในระดับสำคัญมากทุกปัจจัย จากข้อมูลที่ได้สามารถนำมาจัดทำแนวทางทางการตลาดได้ 3 โครงการ คือ 1. โครงการ ยิ่งหายิ่งได้ 2. โครงการ ดูแลด้วยใจ ใส่ใจด้วยเรา และ 3. โครงการ พิชิตตัวพิชิตใจ 
ผู้เขียน
595740321-6 น.ส. รพีพร ศรีกัน [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0