2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ แนวทางการเพิ่มยอดขายร้านกาแฟ Newbury Coffee House สาขากังสดาล อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 22 กันยายน 2561 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติ ประจำปี 2561  
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ 
     สถานที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ 
     จังหวัด/รัฐ  
     ช่วงวันที่จัดประชุม 22 กันยายน 2561 
     ถึง 23 กันยายน 2561 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) 2018 
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 521-526 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคในการใช้บริการร้านกาแฟและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจการเลือกใช้บริการร้านกาแฟ (2) เพื่อเสนอแนวทางการตลาดในการเพิ่มยอดขายให้แก่ร้าน Newbury Coffee House สาขากังสดาล อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น การศึกษานี้เป็นการเชิงสำรวจใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลจำนวน 400 ชุด ร่วมกับการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมอุตสาหกรรม โดยใช้ แรงผลักดันห้าประการ การวิเคราะห์ส่วนประสมทางการตลาด วิเคราะห์สถานการณ์ จุดแข็ง จุดอ่อน โอกาส และภัยคุกคาม และการวิเคราะห์โดยใช้ TOWS Matrix ดังนั้นจึงได้ทำแนวทางเพื่อยอดขายทั้งสิ้น 2 โครงการ ได้แก่ โครงการระยะสั้น และโครงการระยะยาว โครงการระยะสั้นประกอบด้วย 6 โครงการ คือ (1) Midterm and Final (2) Like & Share (3) Order (4) Delivery (5) เพิ่มพื้นที่รองรับ (6) อบรมและพัฒนาบุคลากรผู้ให้บริการ โครงการระยะยาว ประกอบด้วย 3 โครงการ (1) จัดทำระบบสมาชิก (2) คิดค้นเมนูพิเศษและสร้างสรรค์เมนูใหม่ (3) สร้างแบรนด์ 
ผู้เขียน
595740001-4 นาย ฉลองชัย ลิปิเลิศ [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท ภาคปกติ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0