ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
แนวทางการเพิ่มยอดขายเส้นขนมจีน โรงผลิตเส้นขนมจีน พศช. อำเภอจุน จังหวัดพะเยา |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
22 กันยายน 2561 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติ ประจำปี 2561 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ |
สถานที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
22 กันยายน 2561 |
ถึง |
23 กันยายน 2561 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
2561 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
475-480 |
Editors/edition/publisher |
5 |
บทคัดย่อ |
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภค ความพึงพอใจ และปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการซื้อเส้นขนมจีนจากโรงผลิตเส้นขนมจีน พศช. อำเภอจุน จังหวัดพะเยา และเพื่อหาแนวทางในการเพิ่มยอดขายของโรงงานผลิตเส้น
ขนมจีน พศช. อำเภอจุน จังหวัดพะเยา โดยใช้แบบสอบถามเก็บข้อมูล จานวน 400 คน วิเคราะห์สภาพแวดล้อมทั่วไป วิเคราะห์สภาวะการแข่งขัน วิเคราะห์จุดแข็ง จุดอ่อน โอกาสและอุปสรรค ผลการศึกษา พบว่า ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อขนมจีนจากโรงงานผลิตเส้นขนมจีน พศช. อำเภอจุน จังหวัดพะเยา มากที่สุด คือด้านรสชาติ
และราคาเหมาะสมกับปริมาณของที่ได้รับ ให้ความสาคัญกับการมีที่จอดรถสะดวกและเพียงพอ และให้ความสาคัญกับการสมัครเป็นสมาชิกเพื่อได้รับสิทธิพิเศษ การแต่งกายและความสะอาดของเครื่องมือ/อุปกรณ์มีความทันสมัย ให้ความสาคัญกับการดูแลเอาใจใส่ลูกค้า ซึ่งสามารถนาผลการศึกษามาหาแนวทางการเพิ่มยอดขายเส้นขนมจีนจากโรงงานผลิตเส้นขนมจีน พศช. อำเภอจุน จังหวัดพะเยา 4 โครงการ ดังนี้ 1) ส่วนลดพิเศษ ทำการประชาสัมพันธ์ให้ลูกค้ารู้จักผ่านโซเชี่ยลมีเดีย 2)
สะสมครบแต้มรับของรางวัล 3) เส้นสี สั่งได้ 4) จัดทำป้ายโฆษณาและปรับปรุงหน้าร้าน จากแผนดังกล่าวคาดว่าจะสามารถ เพิ่มยอดขายให้เป็นไปตามที่กำหนด คือเพิ่มขึ้น 20% จากปี 2560 |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|